14:30  | 

Loạt xe BMW Motorrad "khoác" bộ cánh mới

BMW Motorrad vừa trình làng phiên bản tem mới cho nhiều dòng xe của mình. Riêng dòng “K” lớn của hãng sẽ được trang bị thêm hệ thống hỗ trợ người lái.

BMW Motorrad vừa tiến hành nâng cấp hàng loạt cho các dòng xe của mình trên thị trường quốc tế. Đa số là đều chủ yếu được thay đổi màu sơn, thêm vài chi tiết thiết kế ở họa tiết tem mới. Tuy nhiên, trong khi đó ở dòng Touring cao cấp K-Series được trang bị thêm công nghệ hỗ trợ cho người lái.

Loạt xe BMW Motorrad

Đầu tiên, phiên bản G310R phiên bản mới sẽ được bổ sung thêm tùy chọn màu đỏ (Racing Red) thể thao hơn, cùng với tùy chọn kiểu tem HP MotorSport được phối với các màu như trắng (Pearl White Metallic), xanh dương (Strato Blue Metallic) và logo “HP”.

Kế đó là hai mẫu nakedbike khác cũng được thay dàn áo là S1000R và S1000XR. Trong đó, chiếc S1000R có thêm màu sơn đen bóng (Black Storm Metallic) hầm hố, phiên bản HP Motorsport thì đi cùng 3 tùy chọn màu bao gồm trắng (Light White), xanh dương (Racing Blue Metallic) và đỏ (Racing Red). Với chiếc S1000XR cũng được BMW Motorrad mang đến một màu đen nguyên nhám nguyên xe (Triple Black) trông hầm hố hơn so với các phiên bản trước đó. Trong khi đó, “siêu xe” S1000RR nay có có trọng lượng chỉ còn 202kg (giảm 2kg so với trước đó) nhờ vào việc thay thế bình ắc-quy sang Lithium-ion.

Tương tự, hai mẫu maxi-scooter C650 Sport và C650 GT nay sẽ có thêm bộ cánh theo phong cách HP Motorsport cùng với các tùy chọn màu sơn đen bóng (Sparkling Storm Metallic) phối hợp với màu nâu ở phần ghế da.

Tất cả 5 phiên bản của R nineT cùng F750 GS và F850 GS ở phiên bản 2019 cũng sẽ được nâng cấp thêm hệ thống đèn báo phanh khẩn cấp (Dynamic Brake Light). Hệ thống này sẽ tự động nhấp nháy đèn phanh phía sau khi người lái phanh gấp ở tốc độ trên 50 km/h. Về màu sắc, R nineT mới đương nhiên cũng có sự thay đổi khác nhau tùy thuộc vào phiên bản.

Loạt xe BMW Motorrad Loạt xe BMW Motorrad

Cuối cùng, dòng “K-Series” lại được nhà BMW Motorrad ưu tiên hơn với việc trang bị tiêu chuẩn hệ thống Khởi hành ngang dốc (Hill Start Control Pro – HSC Pro) cho mẫu K1600. Chưa hết, riêng hai biến thể K1600 Grand America và K1600 B được tinh chỉnh lại độ cao yên xuống còn 750mm so với 780mm trước đó. Ngoài ra, riêng phiên bản K1600 Grand America có thêm dàn loa ở phía ghế sau. Sau cùng, hệ thống thông tin giải trí BMW Motorrad Connectivity cũng được cập nhật với hệ thống bản đồ kỹ thuật số (Digital Map).

Loạt xe BMW Motorrad Loạt xe BMW Motorrad

Dòng “K-Series” nói chung sẽ có thêm các màu sắc mới như xanh dương (Imperial Blue Metallic), đen bóng phối với xám (Black Metallic Metallic/Glacier Silver Metallic), đỏ đen (Lupin Blue Metallic/Black Storm) và màu xám bạc (Thunder Gray Metallic).

NhonVT (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm