16:32  | 

Loạt xe Piaggio và Vespa có thêm phiên bản mới tại Việt Nam

Vespa Primavera 125 ABS, Sprint, Piaggio Liberty 125 ABS và Zip vừa có thêm phiên bản mới tại thị trường Việt Nam.

Cụ thể, Vespa Primavera có thêm lựa chọn màu vàng chanh và xanh lục matte, yên xe đen mới cùng đường viền xám và logo Vespa. Vành xe 12 inch 5 chấu kép sơn màu xám khác biệt phiên bản hiện hành.

Loạt xe Piaggio và Vespa có thêm phiên bản mới tại Việt Nam vespa-primavera-4.jpg
Vepsa Primavera màu mới tại Việt Nam.

Vespa Primavera thừa hưởng sự tươi trẻ và hứng khởi của cuộc sống từ những dòng xe huyền thoại trước đó. Những đặc điểm ưu việt như trẻ trung, sáng tạo, công nghệ tiên tiến, năng động và dễ dàng điều khiển, thân thiện với môi trường. Màu sắc vàng chanh mới được lấy cảm hứng từ sắc vàng của những vườn chanh chín mọng mỗi dịp hè về hay sơn vàng của những ngôi nhà, bờ tường, ô cửa sổ cổ kính nước Ý.

Loạt xe Piaggio và Vespa có thêm phiên bản mới tại Việt Nam vespa-primavera-7.jpg Loạt xe Piaggio và Vespa có thêm phiên bản mới tại Việt Nam vespa-primavera-5.jpg

Vespa Sprint có màu đen matte mới mang đến vẻ huyền bí. Sprint đại diện cho phong cách thể thao, trẻ trung và nam tính của dòng xe Vespa mới. Với thiết kế khung xe mới và đèn pha chữ nhật đặc trưng, Sprint gợi nhớ lại những dòng xe Vespa thể thao huyền thoại. Công nghệ hiện đại kết hợp với “thiết kế vượt thời gian” nhằm mang tới cho khách hàng những trải nghiệm khác biệt và thú vị khi điều khiển xe.

Loạt xe Piaggio và Vespa có thêm phiên bản mới tại Việt Nam capture-one-catalog40793-1.jpg

Cả hai phiên bản Vespa Primavera và Vespa Sprint đều được trang bị động cơ iGet phun xăng điện tử giúp tối ưu hóa hiệu suất, giảm thiểu tiêu hao nhiên liệu, khí thải và tiếng ổn. Một số tính năng đang chú ý bao gồm mở yên bằng khóa điện, cốp để đồ rộng có thể để cả 2 mũ bảo hiểm nửa đầu, cổng sạc điện thoại và các thiết bị điện tử khác khi đang di chuyển, hệ thống chống bó cứng phanh ABS trên bánh trước đảm bảo điều khiển xe an toàn trong mọi điều kiện. Hệ thống chống trộm immobilizer.

Loạt xe Piaggio và Vespa có thêm phiên bản mới tại Việt Nam capture-one-catalog40730-1.jpg

Bánh xe kích thước 12 inch, giảm xóc trước loại giảm chấn thủy lực đơn hiệu ứng kép kết hợp với lò xo ống lồng là đặc điểm điển hình chỉ có ở Vespa đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng. Màn hình LCD là nét chấm phá hiện đại.

Loạt xe Piaggio và Vespa có thêm phiên bản mới tại Việt Nam -dsc9641-copy.jpg

2 mẫu xe mang thương hiệu Piaggio là Liberty và Zip cũng có thêm phiên bản mới tại Việt Nam. Mẫu xe được nhiều khách hàng trẻ tuổi tại Việt Nam yêu thích Liberty 125 ABS có thêm phiên bản Italia với 2 màu lựa chọn là đen nhám và trắng bóng. Điểm nhấn trên phiên bản này chính là lá cờ Ý thiết kế cách điệu gắn tại hai bên hông xe và tại mặt nạ bên phải.

Loạt xe Piaggio và Vespa có thêm phiên bản mới tại Việt Nam piaggio-liberty-8.jpg Loạt xe Piaggio và Vespa có thêm phiên bản mới tại Việt Nam piaggio-liberty-15.jpg

Liberty 125 ABS Italia vẫn sở hữu động i-get 125 cc phun xăng điện tử giúp tối ưu hóa hiệu suất, giảm thiểu tiêu hao nhiên liệu, khí thải và tiếng ổn. Một số tính năng nổi bật trên xe như mở yên bằng khóa điện, cốp để đồ rộng có thể chứa cả 2 mũ bảo hiểm nửa đầu. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS trên bánh trước đảm bảo điều khiển xe an toàn trong mọi điều kiện, hệ thống chống trộm immobilizer.

Loạt xe Piaggio và Vespa có thêm phiên bản mới tại Việt Nam capture-one-catalog40907-1.jpg

Hệ thống cảm biến nghiêng giúp động cơ sẽ tự động tắt máy khi đổ, đảm bảo an toàn cho mọi tình huống bất ngờ xảy ra. Đồng hồ hiển thị được trang bị màn hình hiện đại LCD với ánh sáng xanh, đèn định vị LED hiện đại, ốp viền kim loại tinh tế tại nhiều chi tiết, ...

Ngoài ra, Piaggio cũng giới thiệu ra thị trường phiên bản Zip mới với lựa chọn màu xanh cửu long mới.

Giá các sản phẩm này lần lượt là: 
Vespa Primavera 125cc ABS: 74.500.000 VNĐ

Vespa Sprint 125cc ABS: 75.500.000VND

Piaggio Liberty S phiên bản đặc biệt: 58.500.000 VNĐ

Piaggio Zip: 36.000.000 VND

Tới Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá (2)


Có thể bạn quan tâm