09:30  | 

Maserati trình làng Levante GTS công suất 550 mã lực

Maserati Levante GTS với động cơ V8 mạnh mẽ, công suất 550 mã lực cùng hàng loạt những nâng cấp khác vừa được Maserati công bố tại lễ hội Goodwood Festival of Speed 2018.

Hãng xe Ý đã chọn sự kiện Goodwood Festival of Speed 2018 đang diễn ra ở Anh để trình làng mẫu xe Maserati Levante GTS mới. Chiếc SUV này được trang bị động cơ tăng áp kép V8 3.8L, tương tự như trên chiếc Quattroporte GTS, được sản xuất bởi Ferrari tại nhà máy ở Maranello.

Maserati trình làng Levante GTS công suất 550 mã lực maserati-debut-uk.jpg

Tuy nhiên khi lắp trên Levante GTS, động cơ V8 này được điều chỉnh lại để thích hợp với đặc tính vận hành của một chiếc SUV, cũng như kết hợp hoàn hảo với hệ dẫn động 4 bánh. Theo đó, động cơ trên Levante GTS sản sinh công suất 550 mã lực, mô-men xoắn 730Nm. Maserati cho biết Levante GTS chỉ mất 4,2 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt tốc độ tối đa 292km/h.

Ngoài việc được bổ sung thêm khối động cơ mạnh mẽ, Maserati Levante GTS còn được trang bị khung gầm mới và thiết kế ngoại thất được cập nhật lại. Theo đó, những điều chỉnh tập trung vào phần đầu xe với cản trước và cản sau hạ thấp, mang đến hình ảnh thể thao hơn cho chiếc xe.

Maserati trình làng Levante GTS công suất 550 mã lực maserati-debut-uk-2.jpg

Maserati trình làng Levante GTS công suất 550 mã lực maserati-levante-gts-3.jpg

Không có nhiều thay đổi về nội thất, nhưng khoang cabin vẫn là sự tổng hòa giữa vẻ đẹp lịch lãm với chất thể thao xe đua cùng sự tinh xảo trong từng chi tiết và các vật liệu cao cấp được sử dụng. Trên Levante GTS, nội thất bọc da cao cấp Premium là tiêu chuẩn và tùy chọn là loại da tự nhiên Pieno Fiore. Các pê-đan thể thao và hệ thống âm thanh cao cấp Harman Kardon với 14 loa.

Maserati trình làng Levante GTS công suất 550 mã lực maserati-debut-uk-3.jpg

Maserati trình làng Levante GTS công suất 550 mã lực maserati-debut-uk-4.jpg

Bên cạnh việc trình làng Levante GTS, Maserati cũng công bố mẫu xe mới Levante Trofeo tại Goodwood Festival of Speed. Đánh dấu màn ra mắt thị trường châu Âu sau khi được công bố tại một sự kiện ở New York đầu năm nay. Levante Trofeo gây ấn tượng với trang bị động cơ từ V8 tăng áp kép, công suất 590 mã lực và mô-men xoắn 730Nm. Xe có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong 3,9 giây và đạt tốc độ tối đa hơn 300km/h.

Maserati trình làng Levante GTS công suất 550 mã lực maserati-levante-100647894-l.jpg

Bên cạnh đó, hãng xe Ý cũng nâng cấp nhẹ một số chi tiết cho các dòng sản phẩm Ghibli, Quattroporte và Levante như: cần sang số được thiết kế lại, hệ thống thông tin giải trí MTC+. Ngoài ra, lần đầu tiên tùy chọn da tự nhiên Pieno Fiore được cung cấp cho tất cả 3 mẫu xe này. Bên cạnh đó, Levante GTS và Trofeo sẽ được trang bị bộ mâm xe 22 inch. Trung tâm thiết kế Maserati cũng cung cấp một lưới tản nhiệt phía trước chuyên biệt dành cho Quattroporte GTS GranSport và giới thiệu thêm gói tùy chọn Nerissimo với nhiều màu sơn ngoại thất hơn.

Đinh Giang (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm