15:57  | 

Siêu xe Bugatti Chiron Divo hoàn toàn mới giá khoảng 6 triệu USD

Một phiên bản hoàn toàn mới của siêu xe Bugatti Chiron có thể sẽ được công bố tại lễ hội Concourse d’Elegance ở bãi biển Pebble Beach, California vào tháng 8 tới.

Trong những tháng gần đây, Bugatti liên tục tiết lộ thông tin về một phiên bản Chiron hoàn toàn mới cùng danh sách khách hàng quan trọng của họ. Hồi tháng 5 vừa qua, một người tham dự sự kiện kín tại Los Angeles nói rằng siêu xe này rất khác với một chiếc Chiron thông thường, thậm chí thiết kế của nó còn gây tranh cãi trong giới thiết kế.

Siêu xe Bugatti Chiron Divo hoàn toàn mới giá khoảng 6 triệu USD bba0492dbugattichirondivopebblebeach5.jpg

Trang tin Supercar Blog cũng xác nhận thông tin này và cho biết một người tham dự sự kiện ra mắt tại New York khẳng định tên của siêu xe mới này là Chiron Divo. Đây là phiên bản kế thừa của mẫu xe Chiron Sport với hàng loạt nâng cấp quan trọng.

Siêu xe Bugatti Chiron Divo hoàn toàn mới giá khoảng 6 triệu USD 9dd3f574bugattichirondivopebblebeach6.jpg

Nhiều nguồn tin cho biết, Bugatti đã thiết kế một hệ truyền động hoàn toàn mới dựa trên một chiếc xe đua dành cho xế cưng Chiron Divo. Hộp số mới đóng vai trò quan trọng giúp siêu xe tăng tốc nhanh hơn. Một nguồn tin giấu tên xác nhận, Chiron Divo sẽ nhanh hơn nhiều siêu xe thông thường. Theo đó, siêu xe này sẽ không cần tới 2,5 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h và đạt tốc độ 200 km/h trong chưa đầy 6,5 giây.

Siêu xe Bugatti Chiron Divo hoàn toàn mới giá khoảng 6 triệu USD 0751949fbugattichirondivopebblebeach2.jpg

Trọng tâm chính của Bugatti là phát triển siêu xe phù hợp hơn với đường đua. Do đó, lực hướng xuống (downforce) sẽ được tăng đáng kể và tốc độ tối đa của xe chỉ đạt 385 km/h, thấp hơn giới hạn điện tử 420 km/h trên siêu xe tiêu chuẩn. Ngoài ra, Chiron Divo cũng là sẽ phiên bản nhẹ nhất tính đến thời điểm này trong gia đình Bugatti.

Siêu xe Bugatti Chiron Divo hoàn toàn mới giá khoảng 6 triệu USD 02aff916bugattichirondivopebblebeach4.jpg 

Hãng xe Pháp được cho là sẽ chỉ sản xuất giới hạn khoảng gần 100 chiếc Chiron Divo, nhưng không rõ chúng có được tính bổ sung vào số 500 chiếc Chiron đã được công bố hay được tính riêng. Chính vì vậy, để sở hữu phiên bản Chiron Divo đặc biệt này, khách hàng sẽ phải chi tới 5 triệu Euro (tương đương 5,85 triệu USD). Mức giá cao cấp đôi so với dòng Chiron Sport (3,1 triệu USD).

Đinh Giang (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm