10:30  | 

Toyota Việt Nam ủng hộ đồng bào hai tỉnh Lai Châu và Hà Giang

Toyota Việt Nam phối hợp với các Đại lý triển khai chương trình ủng hộ đồng bào hai tỉnh Lai Châu và Hà Giang bị thiệt hại nặng nề do mưa lũ và sạt lở đất hồi cuối tháng 6 vừa qua.

Ngày 24-25/6 vừa qua, trên địa bàn các tỉnh khu vực miền núi phía Bắc có mưa lớn kéo dài gây lũ quét, sạt lở đất đá, làm thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản. Trong đó, Lai Châu và Hà Giang là hai tỉnh bị thiệt hại nặng nề nhất.

Toyota Việt Nam ủng hộ đồng bào hai tỉnh Lai Châu và Hà Giang toyota-ung-ho-dong-bao-bi-mua-lu-tai-ha-giang.jpg

Chính vì vậy, nhằm chia sẻ những khó khăn, mất mát và phần nào giúp đỡ đồng bào khắc phục hậu quả sau thiên tai, thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc, TMV, TVF, Công đoàn TMV và 14 đại lý Toyota (bao gồm Toyota Long Biên, Toyota Giải Phóng, Toyota Mỹ Đình, Toyota Thanh Xuân, Toyota Bắc Ninh, Toyota Nankai Hải Phòng, Toyota Đà Nẵng, Toyota Nha Trang, Toyota Buôn Ma Thuột, Toyota Hiroshima Tân Cảng – HT, Toyota An Sương, Toyota Bình Dương, Toyota Ninh Kiều và Toyota Cần Thơ) đã tiến hành ủng hộ nhân dân tại hai tỉnh Lai Châu và Hà Giang.

Toyota Việt Nam ủng hộ đồng bào hai tỉnh Lai Châu và Hà Giang toyota-ung-ho-dong-bao-bi-mua-lu-tai-lai-chau.jpg Toyota Việt Nam ủng hộ đồng bào hai tỉnh Lai Châu và Hà Giang tong-gia-tri-cua-chuong-trinh-ung-ho-la-tren-800-trieu-dong.jpg

Trải qua hơn 22 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, với những giá trị về độ bền, độ tin cậy cùng dịch vụ sau bán hàng tốt, các sản phẩm của TMV luôn được người dân Việt Nam yêu mến và tin dùng. Cùng với sự phát triển của công ty, TMV cũng luôn nỗ lực đóng góp tích cực cho sự phát triển của xã hội Việt Nam với tổng số tiền trên 24 triệu đô la Mỹ, trong đó hơn 168 nghìn đô la Mỹ được dành cho các hoạt động từ thiện.

NhonVT (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm