06:56  | 

Toyota Việt Nam kinh doanh xe đã qua sử dụng

Toyota Việt Nam (TMV) vừa tung ra 2 chương trình mới là Bảo hiểm chính hãng Toyota và thương hiệu Toyota Sure - kinh doanh xe đã qua sử dụng.

2 chương trình này nằm trong dự án “NO QUALITY. NO LIFE” được TMV triển khai từ tháng 9/2017.

Bảo hiểm chính hãng Toyota chỉ dành riêng cho khách hàng của Toyota được áp dụng từ ngày 03/04 với quy trình xử lý bồi thường chất lượng cao, dịch vụ một cửa với thủ tục đơn giản tại Đại lý xuyên suốt quá trình bảo hiểm.

Toyota Việt Nam kinh doanh xe đã qua sử dụng bao-hiem-chinh-hang-toyota.jpg

Cụ thể, những lợi ích mà khách hàng được hưởng khi tham gia chương trình bảo hiểm này là: quyền yêu cầu bồi thường mất cắp bộ phận 3 lần/năm, được hỗ trợ chi phí thuê xe trong thời gian chờ sửa chữa, được hưởng bồi thường theo giá trị xe thỏa thuận ban đầu, thay vì giá trị tại thời điểm xảy ra tổn thất; không tính khấu hao khi thay mới bộ phận (áp dụng cho cả xe kinh doanh và không kinh doanh sử dụng dưới 5 năm), được hoàn phí khi không xảy ra tổn thất,…

Về chương trình kinh doanh xe đã qua sử dụng qua thương hiệu Toyota Sure, phạm vi áp dụng tại 3 đại lý ủy quyền chính hãng của Toyota Việt Nam là Toyota Mỹ Đình – chi nhánh Cầu Diễn, Toyota Đông Sài Gòn - chi nhánh Nguyễn Văn Lượng và Toyota Hiroshima Tân Cảng.

Toyota Việt Nam kinh doanh xe đã qua sử dụng toyota-sure-tai-cac-dai-ly-cua-toyota-autodaily.jpg Toyota Sure áp dụng ở 3 đại lý chính hãng của Toyota Việt Nam.

Khách hàng có thể giao dịch mua bán xe cũ tại 3 đại lý này, bên cạnh đó còn có cơ hội nhận nhiều ưu đãi khi đổi xe và được đảm bảo về giá trị bán lại.

Với mỗi xe đã qua sử dụng mang thương hiệu Toyota Sure sẽ phải trải qua công đoạn kiểm tra, đánh giá nghiêm ngặt và toàn diện với 176 hạng mục kĩ thuật bởi các chuyên gia của Toyota. Toyota Sure cũng sẽ kiểm tra hồ sơ pháp lý và lịch sử sửa chữa, bảo dưỡng của mỗi xe.

Toàn bộ quá trình mua bán của khách hàng được minh bạch, Toyota Sure còn hỗ trợ thủ tục vay tài chính, sang tên đổi chủ,… cũng như cấp Bảo hành chính hãng trên toàn quốc theo tiêu chuẩn của Toyota Việt Nam trong thời hạn 01 năm hoặc 20.000 km cho động cơ và hộp số, tùy theo điều kiện nào đến trước.

Lưu Phong (Forum.Autodaily.vn) 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm