06:35  | 

Triển lãm Mercedes-Benz Fascination 2018 khai mạc với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Triển lãm thường niên của thương hiệu Ngôi sao ba cánh mang chủ đề “Drive the Life” – Làm chủ cuộc sống sẽ diễn ra từ 19 – 23/07/2018, trưng bày nhiều mẫu xe chủ lực của hãng cũng như đem đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách tham quan và mua xe ngay tại sự kiện.

Với chủ đề “Drive the life”, sự kiện sẽ khắc họa từng giai đoạn quan trọng của cuộc sống với “người bạn đồng hành” Mercedes-Benz. Các nhóm sản phẩm quan trọng của hãng bao gồm Xe dành cho giới trẻ (NGCC), Xe sang trọng (Luxury), Xe thể thao đa dụng (SUV) và Xe siêu sang (Ultra-Luxury) đều hướng đến những nhóm khách hàng mục tiêu nhất định, đồng hành và hỗ trợ họ hoàn thành những sứ mệnh và mục tiêu trong cuộc sống.

Triển lãm Mercedes-Benz Fascination 2018 khai mạc với nhiều ưu đãi hấp dẫn mercedes-benz-fascination-2018-033.jpgTriển lãm Mercedes-Benz Fascination 2018 khai mạc với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

MBV mang đến Fascination 2018 trưng bày 36 mẫu xe khác nhau, trong đó có 21 xe trưng bày và 15 xe lái thử để khách hàng trải nghiệm. Triển lãm còn có khu vực dành riêng cho các quý cô “She’s Mercedes”, khu vực khách VIP, khu vực Khách hàng doanh nghiệp và góc trẻ em. Khu vực tương tác Kỹ thuật số giúp khách hàng lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ với công nghệ ảnh động wide-view. Khách tham quan cũng có thể thỏa sức sáng tạo để vẽ tranh trên bức tường Graffity với các đạo cụ chuẩn bị sẵn tại khu vực Xe dành cho giới trẻ.

Triển lãm Mercedes-Benz Fascination 2018 khai mạc với nhiều ưu đãi hấp dẫn mercedes-benz-fascination-2018-011.jpg

Đặc biệt tại Fascination 2018, khách tham quan và mua xe ngay tại sự kiện sẽ được hưởng chính sách ưu đãi đặc biệt hấp dẫn: Tùy chọn gia hạn thêm tới 2 năm bảo hành (nâng tổng số năm bảo hành lên 5 năm) hoặc một bộ sưu tập túi xách thời trang AMG/Mercedes-Benz Classic. Chương trình áp dụng cho tất cả các dòng xe của Mercedes-Benz ngoại trừ GLC và GLC-Coupe.

Triển lãm Mercedes-Benz Fascination 2018 khai mạc với nhiều ưu đãi hấp dẫn mercedes-benz-fascination-2018-09.jpg

Ngoài ra, Mercedes-Benz Việt Nam cũng đã đưa ra 2 chương trình ưu đãi lãi suất trong Quý III/2018 với thời hạn cho vay 84 tháng và hạn mức lên đến 80% giá trị xe. Chỉ từ mức 15,7 triệu đồng/tháng, khách hàng đã có thể biến ước mơ sở hữu một chiếc xe sang mang thương hiệu Mercedes danh giá thành hiện thực. Với mức lãi suất rất ưu đãi (4.9% dành cho nhiều mẫu xe hay với E-Class chỉ là 3% trong năm đầu tiên), hãng hy vọng việc sở hữu xe Mercedes-Benz sẽ nằm trong tầm tay của nhiều khách hàng hơn, đặc biệt là đối tượng khách hàng trẻ với thu nhập ổn định.

Triển lãm Mercedes-Benz Fascination 2018 khai mạc với nhiều ưu đãi hấp dẫn mercedes-benz-fascination-2018-026.jpg

Chia sẻ với báo giới trong khuôn khổ sự kiện, đại diện MBV cho biết: Mercedes-Benz Việt Nam vẫn sẽ duy trì đầu tư lắp ráp 4 mẫu xe chủ lực là C,E,S và GLC-Class, cũng như tiếp tục mở rộng hệ thống đại lí phân phối xe chính hãng. Ngoài ra, một phân khúc xe hoàn toàn mới sẽ được giới thiệu đến thị trường Việt Nam trong thời gian tới. MBV cũng khẳng định đã thực hiện đúng cam kết vì lợi ích khách hàng trong năm 2018: Tăng thời hạn bảo hành chính hãng lên 3 năm và không giới hạn số km; Tăng tiện nghi cho C-Class, thêm trang bị cho E-Class mà không tăng giá bán, cũng như đưa ra nhiều hỗ trợ tài chính cho khách hàng.

Triển lãm Mercedes-Benz Fascination 2018 với chủ đề “Drive the Life” sẽ mở cửa miễn phí đón công chúng mỗi ngày từ 9h đến 20h, trong 5 ngày 19-23/07 tới đây tại Trung tâm Triển lãm quốc tế I.C.E Hà Nội 91 Trần Hưng Đạo.

quangnguyen (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm