14:22  | 

Tháng 8: Mua xe “hot” Kia Morning và Cerato, nhận ưu đãi hấp dẫn

Trong tháng 8/2018, Kia Việt Nam giới thiệu chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng mua hai mẫu xe bán chạy nhất là Kia Morning và Cerato.

Cụ thể, các khách hàng mua xe Kia Morning phiên bản AT trong tháng 8/2018 sẽ nhận được quà tặng là túi xách thời trang cao cấp thương hiệu Charles & Keith.

Trong suốt 11 năm qua, Kia Morning đã khẳng định tên tuổi và trở thành mẫu hatchback đô thị phổ biến. Tính đến nay Kia Morning đã được 65.000 khách hàng tin tưởng lựa chọn, đặc biệt là khách hàng nữ.

Tháng 8: Mua xe “hot” Kia Morning và Cerato, nhận ưu đãi hấp dẫn kia-cerato-smt-autodaily-03.jpgKia Cerato SMT giá 499 triệu đồng.

Đối với Kia Cerato, chương trình áp dụng cho tất cả các phiên bản: khách hàng sẽ được tặng kèm phiếu ưu đãi dịch vụ khi sở hữu xe trong tháng 8/2018.

Kia Cerato là mẫu sedan thách thức các đối thủ trong phân khúc C, phân khúc sôi động nhất thị trường ôtô hiện nay. Ưu điểm nổi bật của Cerato chính là sự đa dạng phiên bản và màu sắc với giá bán khởi điểm từ 499 triệu đồng.

Anh Quân (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm