13:00  | 

BMW X1, X2 thêm bản máy dầu công suất 187 mã lực

BMW vừa giới thiệu một loạt biến thể mới cho mùa thu năm nay. Theo đó, bộ đôi BMW X1 và X2 sẽ được bổ sung thêm bản máy dầu diesel công suất lên tới 187 mã lực.

Nhằm mở rộng dòng sản phẩm của mình, hãng xe Đức vừa công bố một loạt phiên bản mới cho mùa thu năm nay. Theo đó, BMW X1 và X2 sẽ được bổ sung thêm phiên bản sDrive20d mới, sử dụng động cơ diesel bốn xi lanh tăng áp kép, dung tích 2.0L, sản sinh công suất 187 mã lực. Động cơ này đi kèm với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động bánh trước. Với thiết lập mới, xe có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 7,9 giây. 

BMW X1, X2 thêm bản máy dầu công suất 187 mã lực bmw-x2-sdrive-20d-1.jpg BMW X1, X2 thêm bản máy dầu công suất 187 mã lực bmw-x2-sdrive-20d-2.jpg

Bên cạnh đó, BMW cũng cung cấp thêm phiên bản X2 xDrive18d mới sử dụng động cơ diesel công suất 148 mã lực, đi kèm với tùy chọn hộp số tự động 8 cấp. Phiên bản này có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 9,4 giây và mức tiêu thụ nhiên liệu là 4,7 lít/100 km.

Mặc dù vẫn đang trong quá trình hoàn thiện dòng 1-Series hoàn toàn mới, nhưng hãng xe Đức vẫn quyết định phát triển một phiên bản Edition M Sport Shadow mới. Biến thể này sẽ có cả cấu hình 3 và 5 cửa đồng thời là bản thay thế của M Sport với nhiều thay đổi về kiểu dáng bên ngoài.

BMW X1, X2 thêm bản máy dầu công suất 187 mã lực bmw-1-series-edition-m-sport-shadow-1.jpg BMW X1, X2 thêm bản máy dầu công suất 187 mã lực bmw-1-series-edition-m-sport-shadow-2.jpg 

Trong đó những nâng cấp đáng chú ý nhất bao gồm: đèn pha LED với các điểm nhấn màu đen, lưới tản nhiệt đen bóng, đèn hậu bắt mắt hơn, ống xả thể thao mạ crôm màu đen và bánh xe hợp kim trọng lượng nhẹ 18 inch. Ngoài ra, khoang cabin còn được trang bị thêm ghế ngồi thể thao hai tông màu độc đáo và trần xe BMW Individual.

Bên cạnh những cập nhật về động cơ nói trên, BMW X2 còn được bổ sung thêm phiên bản Advantage Plus mới. Mô hình này có thay đổi một chút về ngoại thất, với đèn pha LED, đèn sương mù, viền cửa sổ bên sườn sơn màu đen và bánh xe 18 inch màu xám. 

BMW X1, X2 thêm bản máy dầu công suất 187 mã lực bmw-x2-advantage-plus-1.jpg BMW X1, X2 thêm bản máy dầu công suất 187 mã lực bmw-x2-advantage-plus-2.jpg

Bên trong, phiên bản BMW X2 Advantage Plus được trang bị ghế ngồi trước thể thao, trần xe BMW Individual và các đường viền màu đen bóng kết hợp với những họa tiết mạ crôm mang hiệu ứng màu ngọc trai. Chiếc crossover này được trang bị tiêu chuẩn hệ thống điều hòa tự động, kiểm soát khoảng cách đỗ xe và cốp điện.

Ngoài ra, hãng xe Đức còn bổ sung thêm hai phiên bản khác là: X2 M Sport và M Sport X, có thể đặt mua thêm hai tùy chọn mới gồm ghế thể thao M Sport và dây đai an toàn M.

BMW X2 2018 chốt ngày ra mắt khách Việt, đấu Mercedes GLA

Đinh Giang (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm