11:13  | 

Mercedes-Benz C220d wagon xuất hiện tại Việt Nam

Chiếc Mercedes-Benz C-Class này thuộc phiên bản Wagon với thiết kế phần đuôi xe khác biệt, tăng không gian cho khoang hành khách cũng như ngăn chứa đồ.

Trên thị trường toàn cầu, Mercedes-Benz C-Class Wagon là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với BMW 3-Series Touring, Audi A4 Avant. Dòng xe này hiện vẫn chưa phổ biến tại Việt Nam nên không được hãng xe Đức phân phối chính hãng. Chiếc C220d Wagon xuất hiện tại Việt Nam nhiều khả năng được nhập về thông qua một đơn vị tư nhân.

Mercedes-Benz C220d wagon xuất hiện tại Việt Nam C-Class.jpg

Với những mẫu xe Wagon hay còn có tên gọi khác là Estate, lợi thế đến từ không gian chứa đồ rộng rãi phù hợp cho những chuyến du lịch của cả gia đình. Dòng C-Class Wagon sở hữu ngăn chứa đồ phía sau có dung tích 1.510 lít. Đặc biệt không gian này sẽ còn rộng hơn rất nhiều khi gập phẳng hàng ghế thứ 2 xuống thông qua nút bấm tiện dụng.

Mercedes-Benz C220d wagon xuất hiện tại Việt Nam Class 1.jpg

Kiểu thiết kế Wagon cũng mang lại cho xe không gian khoang hành khách lớn hơn phiên bản sedan. Mercedes-Benz C-Class Wagon có chiều dài trục cơ sở ở mức 2.840 mm, dài 4.702 mm, rộng 1.810 mm, cao 1.460 mm. Mâm xe 17 inch 5 chấu kép khá giống với bản C200 sedan đang bán chính hãng tại Việt Nam. Đèn hậu dạng LED, cản sau tích hợp nẹp kim loại mạ chrome.

Mercedes-Benz C220d wagon xuất hiện tại Việt Nam -Class.jpg

Không gian khoang cabin của xe vẫn không thay đổi so với phiên bản sedan. vô-lăng 3 chấu bọc da tích hợp nhiều phím chức năng hỗ trợ người lái, nội thất ốp gỗ và kim loại. Đồng hồ phía sau vô-lăng dạng ống két hợp màn điện tử LCD. Màn hình giải trí kích thước 7 inch trên bản cũ và 10,25 inch trên bản 2018, đặt nổi điều khiển thông qua Touchpad, hệ thống âm thanh cao cấp, kết nối Bluetooth, trình duyệt Internet. Điều hoàn tự động 2 vùng độc lập.

Mercedes-Benz C220d wagon xuất hiện tại Việt Nam mercedes-benz-c-class-estate-2015-1280-72.jpg
Nội thất Mercedes-Benz C-Class 2019.

Mercedes-Benz C220d Wagon được trang bị khối động cơ Diesel 4 xi-lanh sản sinh công suất tối đa 194 PS. Hiện tại, giá bán của mẫu xe này tại thị trường Việt Nam vẫn là một ẩn số.

Phan Thành tậu Mercedes-Maybach S450 4Matic hơn 7,2 tỷ

Hoàng Huy (Forum.autodaily.vn)

Ảnh: Nguyễn Ngọc Trai

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm