07:30  | 

Mercedes-Benz GLE 2019 lộ diện trước ngày ra mắt

Mercedes-Benz GLE hoàn toàn mới đang đếm ngược chờ ngày ra mắt chính thức. Và mới đây, các tay săn ảnh đã chụp lại được những hình ảnh mới nhất của mẫu xe này hoàn toàn không nguy trạng.

Hồi giữa tháng 6 vừa qua, những hình ảnh về Mercedes-Benz GLE 2019 liên tục được bắt gặp với lớp áo ngụy trang khá kín kẽ. Kiểu dáng và nội thất của chiếc SUV mới này hiện vẫn là một ẩn số.

Tuy nhiên, một tài khoản Instagram có tên Frankfurtercarspotter vừa tung ra một số hình ảnh mới nhất của GLE 2019 được chụp tại sân bay Frankfurt, với lớp ngụy trang vô cùng mỏng manh, qua đó tiết lộ gần như toàn bộ thiết kế ngoại thất của mẫu xe này.

Mercedes-Benz GLE 2019 lộ diện trước ngày ra mắt 2019-mercedes-benz-gle-lo-dien-1.jpg

Cụ thể, chiếc GLE thế hệ mới sẽ có thiết kế mảnh mai hơn, các góc được vuốt tròn trịa và sắc sảo hơn. Điều này hoàn toàn phù hợp với phong cách thiết kế của các mẫu xe khác trong đại gia đình Mercedes-Benz. Tuy nhiên, cột C của GLE 2019 lại khá giống với phiên bản hiện tại và được kết nối quang học với cửa sổ phía sau thông qua những miếng nhựa màu đen.

Ngoài ra, GLE 2019 có thể sẽ không còn được trang bị hệ dẫn động bốn bánh trên tất cả các phiên bản, nhằm giảm trọng lượng và cải thiện khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Thay vào đó, hệ dẫn động AWD có thể sẽ là một tùy chọn trên phiên bản cao cấp. Mercedes-Benz GLE 2019 dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 10 tới, tại triển lãm ôtô quốc tế Paris Motor Show.

Mercedes-Benz GLE 2019 lộ diện trước ngày ra mắt 2019-mercedes-benz-gle-lo-dien-3.jpg

Dòng xe GLE của Mercedes-Benz đã có 7 năm “làm mưa làm gió” trên thị trường và liên tục phải cạnh tranh với các đối thủ mạnh như Audi Q7 ra mắt năm 2015 và BMW X5 thế hệ mới với nhiều nâng cấp ấn tượng. Không chỉ dừng lại ở GLE 2019, Mercedes-Benz được cho là sẽ tiếp tục tung ra một mẫu GLE Coupé hoàn toàn mới.

Mercedes-Benz GLE 2019 lộ diện trước ngày ra mắt 2019-mercedes-benz-gle-spy-photos-1.jpg
Nội thất được cho là của GLE 2019.

Đinh Giang (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm