16:58  | 

Rò rỉ những hình ảnh mới nhất về Mercedes-Benz GLE 2019

Phiên bản sản xuất của Mercedes-Benz GLE 2019 vừa được bắt gặp trên đường chạy thử, với lớp ngụy trang vô cùng mong manh, hé lộ thêm những chi tiết thiết kế mới nhất của mẫu xe này.

Những hình ảnh mới nhất về chiếc Mercedes-Benz GLE 2019 vừa được công bố, hứa hẹn đây sẽ là một mẫu xe thế hệ mới, với kiểu dáng thanh thoát và ưa nhìn hơn so với người tiền nhiệm.

Có giống một chiếc GLC không?

Rò rỉ những hình ảnh mới nhất về Mercedes-Benz GLE 2019 2019-mercedes-gle-15.jpgHình ảnh GLE 2019.

Nhiều người cho rằng, GLE 2019 có nhiều điểm tương đồng với một chiếc crossover  GLC cỡ nhỏ hơn. Thực tế quả đúng như vậy, nhưng  GLE 2019 sở hữu kiểu dáng thanh thoát hơn, với thiết kế cửa sau và đèn hậu hoàn toàn mới. Cụ thể, cụm đèn hậu của GLE có vẻ ít cồng kềnh hơn với các góc nhọn hơn GLC.

Cản trước của GLE được đánh giá là sắc nét hơn, nhờ sự kết hợp giữa thiết kế của GLC và những thay đổi hoàn toàn mới mà một chiếc CLS đang sở hữu đó là những lỗ hút khí trên cản trước có kích thước lớn làm tăng thêm vẻ đẹp thể thao. Tuy nhiên, cột C của GLE 2019 lại khá giống với phiên bản hiện tại.

Nhìn chung, các chuyên gia đánh giá khá cao ngoại hình tươi mới của GLE 2019, không quá cầu kì đường nét thiết kế, đơn giản nhưng vẫn gợi cảm, hoàn toàn đúng với ngôn ngữ thiết kế Sensual Purity (Sự thuần khiết gợi cảm) trứ danh của hãng.

Khoang cabin trang nhã nhất

Những hình ảnh về khoang cabin của GLE 2019 đã bị rò rỉ từ cách đây một năm, tuy nhiên, theo các chuyên gia, đây cũng là thiết kế cabin của phiên bản GLE mới nhất. Theo đó, khoang nội thất của GLE 2019 có 4 cửa thông gió hình chữ nhật thay vì hình tròn, thiết kế bảng điều khiển nổi, vô-lăng tương tự như G-Class thế hệ mới. Nhiều người kỳ vọng, khoang cabin của GLE 2019 sẽ vượt xa G-Wagen khi nói đến các vật liệu cao cấp và chỉ xếp sau GLS thế hệ mới.

Về công nghệ, GLE 2019 được trang bị các màn điều khiển màn hình rộng, hệ thống đèn viền nội thất ambient lighting có thể tùy chỉnh độ sáng và hệ thống thông tin giải trí hoàn toàn mới MBUX, dựa trên hệ điều hành Linux , với công nghệ GPU Nvidia và ram 8GB. Cuối cùng không thể bỏ qua các hệ thống hỗ trợ lái xe, với thiết kế gương chiếu hậu tương tự với phiên bản S-Class facelift.

Động cơ

Rò rỉ những hình ảnh mới nhất về Mercedes-Benz GLE 2019 2019-mercedes-gle-12.jpg

Sức mạnh của GLE 2019 đến từ cả động cơ điện và xăng. Nhiều khả năng, GLE 2019  sẽ được trang bị động cơ sáu xi-lanh được lấy từ CLS 450 thế hệ mới, cho công suất 370 mã lực, mô-men xoắn 500 Nm (369 lb-ft), và được cộng thêm 22 mã lực và 250 Nm (184 lb-ft) nhờ chức năng EQ Boost.

Trong khi đó, phiên bản GLE 63 dự kiến ​​sẽ sử dụng động cơ V8 4.0 lít, tăng áp kép, giống như các mẫu xe Mercedes-AMG khác, với công suất 571 mã lực và 612 mã lực cho phiên bản S .

Thời gian ra mắt

Chiếc Mercedes-Benz GLE hoàn toàn mới có thể được ra mắt tại Paris Motor Show vào tháng 10 năm nay với tư cách là một mẫu xe 2019. Và các đối thủ hàng đầu của GLE 2019 là những cái tên quen thuộc: BMW X5, Audi Q7, Porsche Cayenne, Volvo XC90, VW Touareg, Lexus RX và Range Rover Sport.

Giang Đinh (forum.autodaily.vn)

 

 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm