14:41  | 

Nissan X-Trail V-series bất ngờ xuất hiện tại Đà Nẵng

Mới đây, trên đường phố Đà Nẵng đã xuất hiện hình ảnh của Nissan X-Trail V-series dành riêng cho thị trường Việt Nam. Phiên bản mới này có nhiều thay đổi về thiết kế và được trang bị thêm một số tính năng.

Nissan X-Trail V-series bất ngờ xuất hiện tại Đà Nẵng nissan-xtrail-v-series-04-1.jpg Nissan X-Trail V-series bất ngờ xuất hiện tại Đà Nẵng nissan-xtrail-v-series-011.jpg

Nissan X-Trail V-series bất ngờ xuất hiện tại Đà Nẵng nissan-xtrail-v-series-05.jpg

Như trên ảnh, có thể thấy phiên bản mới này của X-Trail có sự thay đổi ở cản trước, cản sau, sườn xe và cánh lướt gió, tạo sự cá tính và trẻ trung. Không chỉ có diện mạo tươi mới, theo thông tin chúng tôi được biết, Nissan X-Trail sẽ được trang bị thêm 1 số tính năng như: Gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ với dải LED, đèn sương mù tích hợp đèn LED và các cảm biến: cảm biến lùi, cảm biến điểm mù, cảm biến đá chân mở cốp. Nissan X-Trail V-series vẫn giữ được những nét đặc trưng trong thiết kế với dải LED chạy ban ngày hình Boomerang, lưới tản nhiệt V-Motion, cụm đèn hậu thiết kế liền khối.

Dựa trên những hình ảnh xuất hiện trên mạng thì rất có thể chiếc xe đã sẵn sàng lăn bánh và khách hàng Việt Nam sẽ sớm được trải nghiệm mẫu xe này.

Nissan X-Trail được giới thiệu tại Việt Nam từ năm 2016 và đến nay mẫu xe này luôn được đánh giá cao bởi những công nghệ thông minh tiên phong trong phân khúc như hệ thống khung gầm chủ động, Hệ thống điều khiển cầu điện tử thông minh 4×4-i, Hệ thống camera quan sát xung quanh…

Trên thế giới, Nissan X-Trail được đánh giá là một trong những mẫu xe crossover có doanh số tốt nhất. Theo ghi nhận từ Công ty Tư vấn ô tô quốc tế JATO Dynamics, Nissan X Trail là chiếc xe bán chạy nhất toàn cầu trong năm 2017 và Quý I/2018.

Nissan X-Trail V-series bất ngờ xuất hiện tại Đà Nẵng nissan-xtrail-v-series-02.jpg

Nissan X-Trail V-series bất ngờ xuất hiện tại Đà Nẵng nissan-xtrail-v-series-03.jpg

Đức Anh (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá (6)


Có thể bạn quan tâm