13:58  | 

Siêu bò Lamborghini Veneno được chào bán với giá 9,5 triệu USD

Một đại lý xe hơi của Đức vừa chào bán một chiếc Lamborghini Veneno với mức giá 9,5 triệu USD.

Trong thời gian qua, Lamborghini liên tục mở rộng dòng xe Aventador với việc tung ra nhiều siêu phẩm đình đám từ chiếc coupe LP700-4 cho đến phiên bản Roadster, SuperVeloce, S, S Roadster và gần đây là mẫu Aventador SVJ với tham vọng phá kỷ lục trên đường đua Nurburgring.

Ngoài ra, trong nỗ lực nấng cấp dòng siêu xe chủ lục của mình, hãng xe Ý cũng giới thiệu một số phiên bản giới hạn sở hữu sức mạnh “cực khủng” như Aventador J, Veneno và Centenario. Tất cả những phiên bản này đều có mức giá cao lên tới hàng triệu USD.

Siêu bò Lamborghini Veneno được chào bán với giá 9,5 triệu USD lamborghini-veneno-coupe-5.jpg

Mới đây, một đại lý đến từ Đức đã quyết định rao bán “siêu bò” Lamborghini Veneno với mức giá khoảng 8,09 triệu euro (tương đương 9,5 triệu USD). Con số này cao gấp đôi so với giá gốc của mẫu xe này. Được mô tả là “phiên bản của Đức”, chiếc Veneno này chưa từng được đăng kí và mới chỉ chạy được 180 km nên được đánh giá là gần như mới tinh.

Sức mạnh của chiếc Lamborghini Veneno này đến từ khối động cơ V12 dung tích 6.5 lít hút khí tự nhiên của Aventador, sản sinh công suất 739 mã lực và mô-men xoắn 690 Nm đi kèm với những tính năng khí động học tiên tiến của siêu xe. Nhờ đó, xe có tăng tốc từ 0-100 km / chỉ trong 2,2 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 355 km/h.

Trước đó, chiếc Lamborghini Veneno này đã từng được rao bán một số lần, nhưng tính đến thời điểm này nó vẫn chưa thể tìm được chủ nhân mới của mình.

“Siêu bò” Lamborghini Veneno là phiên bản cực hiếm nên số lượng sản xuất rất ít, chỉ dừng lại ở 4 phiên bản coupe. Tuy nhiên, chỉ có 3 chiếc được bán ra, 1 chiếc còn lại vẫn được hãng xe Ý giữ lại để trưng bày. Chính vì sự hiếm hoi đó nên phiên bản Veneno dù là “hàng lướt” vẫn được chào bán với giá “cắt cổ”.

Đinh Giang (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm