08:30  | 

MV Agusta giới thiệu phiên bản đặc biệt F4 Claudio Castiglioni

MV Agusta F4 bản đặc biệt được sản xuất giới hạn 200 chiếc nhằm tưởng nhớ đến cựu Chủ tịch Claudio Castiglioni với những trang bị cao cấp nhất.

Chiếc xe là sự tri ân với Cựu chủ tích của MV Agusta - Claudio Castiglioni, ông là một trong những tên tuổi lớn trong ngành công nghiệp xe mô tô của Ý. Bên cạnh đó, ông còn đóng vai trò quan trọng trong những thành công của Ducati, Husqvarna và mua lại thương hiệu MV Agusta vào năm 1991. Cùng với việc kế đó sẽ việc chế tạo ra chiếc F4 đầu tiên vào năm 1997 cho đến khi một phiên bản đặc biệt F4CC được ông trình lành hồi năm 2008 với tốc độ 195 dặm/giờ (tương đương 314 km/h).

MV Agusta giới thiệu phiên bản đặc biệt F4 Claudio Castiglioni mv-agusta-f4-claudio-castiglioni.jpgMV Agusta F4 Claudio Castiglioni Edition.

Chỉ có đúng 200 chiếc MV Agusta F4 Claudio Castiglioni Edition sẽ được sản xuất, mặc dù mức giá hiện tại chưa được MV Agusta công bố chính thức, nhưng chúng ta có thể chắc chắn rằng mức giá của nó sẽ không hề rẻ bởi vì phiên bản F4CC trước đó đã được bán với mức giá 120.000 USD. MV Agusta F4 Claudio Castiglioni là phiên bản sở hữu những công nghệ đỉnh cao nhất hiện nay. Còn đặc biệt hơn nữa khi Claudio Castiglioni Edition sẽ là chiếc superbike cuối cùng được sản xuất của dòng F4. Chiếc xe có dàn áo với 3 tùy chọn màu sắc chính là xám bạc, đen và viền chỉ vàng.

MV Agusta giới thiệu phiên bản đặc biệt F4 Claudio Castiglioni mv-agusta-f4-claudio-castiglioni-1.jpg MV Agusta giới thiệu phiên bản đặc biệt F4 Claudio Castiglioni mv-agusta-f4-claudio-castiglioni-2.jpg

Sở hữu toàn bộ dàn thân vỏ bằng sợi carbon siêu bền và nhẹ với trọng lượng ấn tượng chỉ 175kg. Không chỉ vậy, rất nhiều đồ chơi được trang bị trên xe đều lấy từ những thương hiệu đẳng cấp như bộ mâm 5 chấu carbon thương hiệu BST, phanh Brembo Stylema, giảm xóc Ohlins, ống xả Titan của SC Project...

MV Agusta giới thiệu phiên bản đặc biệt F4 Claudio Castiglioni mv-agusta-f4-claudio-castiglioni-3.jpg

MV Agusta F4 Claudio Castiglioni sở hữu khối động cơ Corsa Corta 4 xy-lanh thẳng hàng cho công suất tối đa 212 mã lực 13.450 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 115 Nm tại 9.300 vòng/phút.

MV Agusta giới thiệu phiên bản đặc biệt F4 Claudio Castiglioni mv-agusta-f4-claudio-castiglioni-6.jpg MV Agusta giới thiệu phiên bản đặc biệt F4 Claudio Castiglioni mv-agusta-f4-claudio-castiglioni-4.jpg

Bên cạnh đó, xe cũng tích hợp những trang bị an toàn cao cấp nhất hiện nay như hệ thống kiểm soát động cơ, hệ thống ổn định mô-men xoắn TSS, hệ thống kiểm soát lực kéo thế hệ mới cùng vói 4 chế độ lái (Normal, Sport, Rain và Custom). Trong khi ở chế độ Custom cho phép người lái tự điều chỉnh độ can thiệp của hệ thống điều khiển lực kéo 8 cấp, độ nhạy tay ga và phanh động cơ.MV Agusta giới thiệu phiên bản đặc biệt F4 Claudio Castiglioni mv-agusta-f4-claudio-castiglioni-7.jpgMV Agusta giới thiệu phiên bản đặc biệt F4 Claudio Castiglioni mv-agusta-f4-claudio-castiglioni-5.jpgMV Agusta giới thiệu phiên bản đặc biệt F4 Claudio Castiglioni mv-agusta-f4-claudio-castiglioni-9.jpgMV Agusta giới thiệu phiên bản đặc biệt F4 Claudio Castiglioni mv-agusta-f4-claudio-castiglioni-10.jpgMV Agusta giới thiệu phiên bản đặc biệt F4 Claudio Castiglioni mv-agusta-f4-claudio-castiglioni-11.jpgMV Agusta giới thiệu phiên bản đặc biệt F4 Claudio Castiglioni mv-agusta-f4-claudio-castiglioni-8.jpgNhonVT (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm