09:58  | 

Toyota mang gì tới Vietnam Motor Show 2018?

Tại Vietnam Motor Show 2018, Toyota Việt Nam sẽ trưng bày 1 mẫu xe Concept độc đáo, 3 mẫu xe lắp ráp và 3 mẫu xe nhập khẩu.

Năm nay, chiến dịch No Quality. No Life (Chất lượng làm nên tất cả) lần đầu tiên được giới thiệu tại Vietnam Motor Show 2018. Chính thức được khởi động vào năm 2017, thông qua dự án này, TMV đặt mục tiêu chất lượng ở tầm cao mới, đó là chất lượng của sản phẩm, chất lượng trong hoạt động bán hàng và dịch vụ, chất lượng trong công việc, và niềm tin cùng nụ cười hài lòng của mỗi khách hàng chính là mục tiêu mà công ty hướng tới.

Toyota mang gì tới Vietnam Motor Show 2018? toyota-i-road-05.jpg
Toyota i-ROAD.

Trên tổng diện tích gần 550m2, bên cạnh sự xuất hiện của mẫu xe ý tưởng i-ROAD, gian trưng bày của TMV còn có sự góp mặt của 3 mẫu xe sản xuất và lắp ráp trong nước - Vios, Corolla và Innova cùng 3 mẫu xe nhập khẩu - Wigo, Rush và Hiace.

Đây cũng là lần đầu tiên mẫu xe concept i-ROAD được Toyota Việt Nam mang về trưng bày trước công chúng. Mẫu xe 3 bánh này cam kết mang lại trải nghiệm linh hoạt như xe mô-tô và được thiết kế dành riêng cho khu vực đô thị. i-Road sở hữu kích thước 2.350mm dài, 1.445mm cao cùng chiều dài cơ sở 1.700mm.

Toyota mang gì tới Vietnam Motor Show 2018? toyota-i-road-16.jpg

Cung cấp năng lượng cho xe là hai mô-tơ 2kW được lắp đặt ở bánh trước. i-Road concept có phạm vi di chuyển tối đa là 48,2km và đạt tốc độ cực đại 45km/h. Thời gian sạc đầy bộ pin là 3 giờ đồng hồ.

Toyota mang gì tới Vietnam Motor Show 2018? vios-3.JPG
Toyota Vios 2018.

Ngoài mẫu xe concept, Toyota còn trưng bày 6 mẫu xe thương mại mới của mình bào Vios, Corolla, Innova, Wigo, Rush và Hiace. Vios 2018 được giới thiệu hồi đầu tháng 8 vừa qua và hiện đang được rất nhiều người tiêu dùng trong nước ưa chuộng. Tháng 9 vừa qua, Toyota Vios chính là mẫu xe bán chạy nhất tại Việt Nam. Corolla cũng vừa được Toyota nâng cấp một số chi tiết giúp xe trông hấp dẫn hơn.

Toyota mang gì tới Vietnam Motor Show 2018? -dsc8549-copy.jpg

Bộ ba xe nhập gồm Wigo, Rush và Hiace cũng sẽ là tâm điểm của sự chú ý tại gian hàng của Toyota. Wigo và Rush mới ra mắt tại Việt Nam và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Nếu như Wigo là một mẫu xe nhỏ giá rẻ tập trung vào nhóm đối tượng khách hàng lần đầu mua xe thì Rush là chiến binh tại phân khúc hoàn toàn mới với thiết kế như 1 chiếc SUV nhưng tiện dụng như một chiếc MPV cỡ nhỏ.

Việt Nam Motor Show 2018 sẽ diễn ra từ ngày 24/10 – 28/10 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm SECC, TP.HCM.

COROLLA ALTIS 2018 – “VIÊN GẠCH” CỦNG CỐ THÀNH CÔNG CỦA ĐẾ CHẾ TOYOTA

Tới Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm