07:25  | 

Xe ba bánh chạy điện Toyota I-Road xuất hiện tại Việt Nam

Mẫu xe concept Toyota I-Road đã có mặt tại Việt Nam và sẵn sàng cho màn ra mắt tại Vietnam Motor Show 2018 khai mạc vào ngày 24/10 tới tại Sài Gòn.

Tại triển lãm ô tô Việt Nam năm nay, ngoài những mẫu xe nhập và lắp ráp đang được phân phối, Toyota sẽ trưng bày một mẫu xe đặc biệt có thiết kế chỉ 3 bánh lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Đây được xem là tương lai của phương tiện di chuyển trong thành phố đang được Toyota phát triển.

Xe ba bánh chạy điện Toyota I-Road xuất hiện tại Việt Nam -dsc2262-copy.jpg

Có tên gọi I-Road, mẫu xe concept 3 bánh chạy điện sẽ là tâm điển của gian hàng Toyota Việt Nam. Mẫu xe 3 bánh này cam kết mang lại trải nghiệm linh hoạt như xe mô-tô và được thiết kế dành riêng cho khu vực đô thị. i-Road sở hữu kích thước 2.350mm dài, 1.445mm cao cùng chiều dài cơ sở 1.700mm.

Xe ba bánh chạy điện Toyota I-Road xuất hiện tại Việt Nam -dsc2254-copy.jpg

Cung cấp năng lượng cho xe là hai mô-tơ 2kW được lắp đặt ở bánh trước. i-Road concept có phạm vi di chuyển tối đa là 48,2km và đạt tốc độ cực đại 45km/h. Thời gian sạc đầy bộ pin là 3 giờ đồng hồ. Mẫu xe này từng được Toyota thử nghiệm nhiều lần trên đường phố và tỏ ra rất linh hoạt. Xe có thể dỗ tại những vị trí nhỏ hẹp mà những chiếc ô tô 4 bánh thông thường khó làm được.

Xe ba bánh chạy điện Toyota I-Road xuất hiện tại Việt Nam -dsc2270-copy.jpg
Không gian đủ chỗ cho 1 người sử dụng.

Ngoài mẫu xe concept, Toyota còn trưng bày 6 mẫu xe thương mại mới của mình bào Vios, Corolla, Innova, Wigo, Rush và Hiace. Vios 2018 được giới thiệu hồi đầu tháng 8 vừa qua và hiện đang được rất nhiều người tiêu dùng trong nước ưa chuộng. Tháng 9 vừa qua, Toyota Vios chính là mẫu xe bán chạy nhất tại Việt Nam. Corolla cũng vừa được Toyota nâng cấp một số chi tiết giúp xe trông hấp dẫn hơn.

Bộ ba xe nhập gồm Wigo, Rush và Hiace cũng sẽ là tâm điểm của sự chú ý tại gian hàng của Toyota. Wigo và Rush mới ra mắt tại Việt Nam và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Nếu như Wigo là một mẫu xe nhỏ giá rẻ tập trung vào nhóm đối tượng khách hàng lần đầu mua xe thì Rush là chiến binh tại phân khúc hoàn toàn mới với thiết kế như 1 chiếc SUV nhưng tiện dụng như một chiếc MPV cỡ nhỏ.

Xe ba bánh chạy điện Toyota I-Road xuất hiện tại Việt Nam -dsc2267-copy.jpg

Xe ba bánh chạy điện Toyota I-Road xuất hiện tại Việt Nam -dsc2265-copy.jpg

Việt Nam Motor Show 2018 sẽ diễn ra từ ngày 24/10 – 28/10 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm SECC, TP.HCM.

RANGER RAPTOR SẴN SÀNG RA MẮT KHÁCH HÀNG VIỆT

Tới Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm