11:43  | 

Ranger Raptor sẵn sàng ra mắt khách hàng Việt

Chiếc Ranger Raptor đã xuất hiện bên ngoài khuôn viên Trung tâm Triển lãm Sài Gòn SECC để chuẩn bị cho màn ra mắt công chúng tại Vietnam Motor Show 2018 diễn ra từ 24-28/10 tới.

Ranger Raptor sẵn sàng ra mắt khách hàng Việt ranger-raptor-autodaily-5.jpg

Về diện mạo bên ngoài, Ranger Raptor sở hữu phong cách hầm hố, với chiều cao ấn tượng 1.873 mm, chiều rộng 2.180 mm và chiều dài 5.398 mm. Khoảng sáng gầm xe cũng tăng lên 283 mm trong khi góc tới/góc thoát lần lượt là 32,5 độ và 24 độ. Bên cạnh đó, Ford Ranger Raptor được trang bị nhiều đặc trưng thiết kế cả bên trong lẫn bên ngoài nhằm phù hợp với chức năng lái.

Ranger Raptor sẵn sàng ra mắt khách hàng Việt ranger-raptor-0.jpgRanger Raptor sẽ ra mắt tại Vietnam Motor Show 2018 vào ngày 24/10 tới.

Ở phía trước, lưới tản nhiệt mới tuyệt đẹp với cảm hứng thiết kế được lấy từ mẫu xe bán tải biểu tượng F-150 Raptor. Khung chữ FORD gắn ở trung tâm của lưới tản nhiệt giúp Ranger Raptor khó có thể bị nhầm lẫn. Cản trước gắn trên khung được thiết kế mang đến hiệu suất bền bỉ. Cản sau tinh chỉnh được trang bị kèm thanh kéo tích hợp có giới hạn kéo lên đến 3.800 kg. Bên cạnh đó, thùng xe kích thước 1.560 mm x 1.743 mm cũng là một điểm cộng cho buổi dã ngoại cuối tuần đầy hào hứng.

Ranger Raptor sẵn sàng ra mắt khách hàng Việt ranger-raptor-2.jpg

Bên trong, nội thất của Ranger Raptor mang phong cách thiết kế đặc trưng được thực hiện bởi đội ngũ Ford Performance với sự tinh tế cao độ, màu sắc hài hòa và các vật liệu chất lượng tốt phù hợp cho cả mục đích di chuyển hàng ngày lẫn off-road. Ghế xe bọc da lộn được thiết kế đặc biệt để hỗ trợ tài xế tốt nhất khi chạy xe với tốc độ cao. Đệm cứng kép mang đến sự hỗ trợ vượt trội cho cả hai bên và giảm cảm giác rung động của khung gầm.

Cụm điều khiển có kiểu dáng mạnh mẽ, tích hợp với hàng loạt tính năng trợ lái. Vô lăng đặc biệt, được gắn một cần gạt số bằng ma-giê khối lượng nhẹ để các tài xế có thể chuyển số bằng tay trong những trường hợp cần thiết.

Ranger Raptor sẵn sàng ra mắt khách hàng Việt ranger-raptor-4.jpg

Hệ thống treo phía sau mới trên Ranger Raptor sử dụng thiết lập liên kết của Watt với trục bánh sau vững trãi nhằm cung cấp khả năng kiểm soát hai bên tốt hơn và giúp cải thiện khả năng xử lý của xe. Hệ thống treo phía trước được lắp đặt các tháp giảm chấn gia cố.

Ford Ranger Raptor sẽ sở hữu một động cơ diesel tăng áp kép 2.0 mới kết hợp với hộp số tự động 10 cấp. Động cơ có khả năng sản sinh công suất tối đa 210 HP và mô men xoắn 500 Nm.

Thông tin chi tiết về thông số kỹ thuật cũng như giá bán của Ranger Raptor có thể sẽ được tiết lộ tại Triển lãm Ôtô Việt Nam 2018.

Anh Quân (forum.autodaily.vn)

Ảnh: Tới Nguyễn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm