13:17  | 

Chùm ảnh: "Biển người" xem xe ôtô VinFast

Trong ngày trưng bày chính thức (21/11), những mẫu xe ô tô và xe máy điện của VinFast đã thu hút được rất đông người dân đến tham quan và đặt mua ngay tại sự kiện.

Chùm ảnh:
Hôm nay (21/11), ngày thứ 2 các mẫu xe VinFast được trưng bày tại Hà Nội, theo ghi nhận trực tiếp từ công viên Thống Nhất, lượng khách hàng tới tham quan, tìm hiểu 4 mẫu xe của VinFast đông ngay từ khi mở cửa. Càng về cuối buổi sáng, lượng người đổ về khu trưng bày ngày một đông hơn.

Chùm ảnh:
Thu hút được lượng lớn sự quan tâm của khách hàng than quan là bộ đôi Lux A 2.0 và Lux SA 2.0.

Chùm ảnh:
Phần lớn những người chiêm ngưỡng 2 mẫu xe này trực tiếp tại khu trưng bày đều có chung nhận định là thiết kế xe đẹp, hiện đại, bắt kịp xu hướng chung của nghành công nghiệp ô tô thế giới.

Chùm ảnh:
Nhiều người nhanh chóng so sánh mẫu sedan của VinFast với nhiều mẫu xe đang được bán trên thị trường có chung kích thước hay giá bán. Chiếc VinFast Lux A 2.0 được trang bị khối động cơ 2.0L sản sinh công suất tối đa 174 mã lực, mô-men xoắn cực đại 300 Nm cho bản tiêu chuẩn và 228 mã lực, 350 Nm với bản cao cấp.

Chùm ảnh:
Mẫu sedan Lux A2.0 được bán giá khuyến mại đã bao gồm thuế VAT là 880 triệu đồng, phân phối với 2 phiên bản tiêu chuẩn và cao cấp. Đây là mức giá mà nhiều khách tham quan cho là hợp lý và đủ sức cạnh tranh. 

Chùm ảnh:
Phần lớn khách hàng tham quan, tìm hiểu 3 mẫu xe ô tô của VinFast là đàn ông. Những người này cũng không quên ghi lại những hình ảnh về 2 chiếc xe.

Chùm ảnh:
Bao quanh 2 mẫu xe Lux luôn chật kín người quan tâm.

Chùm ảnh:

Chùm ảnh:
Mẫu SUV Lux SA 2.0 cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng tham quan. Mẫu SUV này được phát triển dựa trên mẫu BMW X5 F15 sản xuất từ năm 2011 - 2017.

Chùm ảnh:
Lux SA 2.0 có giá bán công bố 1,818 tỷ đồng trong khi giá khuyến mại chỉ còn 1,136 tỷ đồng chưa bao gồm 10% VAT. Xe được trang bị động cơ 2.0L i4 tăng áp ống kép, công suất 228 mã lực, mô-men xoắn 350 Nm.

Chùm ảnh:
Nhiều người so sánh giá bán của Lux SA 2.0 với Mercedes-Benz GLC tuy nhiên kích thước của mẫu xe VinFast lớn hơn mẫu xe đến từ Đức.

Chùm ảnh:
Mẫu xe nhỏ giá rẻ VinFast Fadil cũng nhận được nhiều sự quan tâm. Đây không phải là mẫu xe do VinFast nghiên cứu và phát triển mà được mua nền tảng của xe Opel Karl Rocks (phiên bản cao cấp nhất của Opel Karl) theo hợp đồng nhượng quyền công nghệ từ GM.

Chùm ảnh:
VinFast Fadil sử dụng động cơ 1.4L, công suất 98 mã lực, trang bị 6 túi khí, 2 phiên bản, đi kèm giá bán công bố là 423 triệu và giá khuyến mại còn 336 triệu chưa bao gồm VAT.

Chùm ảnh:
Ngoài 3 mẫu xe ô tô, dòng xe máy điện VinFast Klara cũng thu hút lượng lớn người quan tâm.

Chùm ảnh:
Chương trình lái thử được bố trí ngay tại khu trưng bày.

Chùm ảnh:
Nhiều khách hàng sau khi tham quan, lái thử đã quyết định mua xe và nhận ngay tại khu trưng bày.
Chùm ảnh:

Chùm ảnh:
Khu trưng bày xe VinFast tại Công viên Thống nhất sẽ mở cửa cho đông đảo công chúng đến tham quan, mua sắm từ 17h – 21h ngày 20/11 và từ 9h – 21h ngày 21/11. Lễ ra mắt, mở bán và nhận đặt xe VinFast tại Tp HCM sẽ diễn ra từ 16h – 22h ngày 25/11 và 9h -22h ngày 26/11/2018 tại khu đô thị Vinhomes Central Park.
Tới Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm