11:54  | 

Lộ diện đại lý kinh doanh xe VinFast đầu tiên tại Hà Nội

Đại lý kinh doanh xe VinFast đầu tiên tại Hà Nội đang trong quá trình hoàn tất cuối cùng để có thể chính thức đi vào hoạt động nhằm bán xe máy điện từ ngày 17/11.

Ngày 17/11 tới đây, mẫu xe máy điện đầu tiên của VinFast là Klara sẽ chính thức được bán ra ngoài thị trường. Tuy nhiên, người tiêu dùng hiện tại vẫn đang chưa biết có thể đến đâu để mua được xe của VinFast. Và đến thời điểm hiện tại, đại lý VinFast đầu tiên tại Hà Nội đã chính thức lộ diện.

Lộ diện đại lý kinh doanh xe VinFast đầu tiên tại Hà Nội vinfast-autodaily-dsc6542-copy.jpg

Những công đoạn hoàn thiện cuối cùng đang được gấp rút hoàn tất nhằm đảm bảo sẽ khai trương đúng thời điểm. Dựa vào biển hiệu đặt bên ngoài có thể thấy, đây sẽ là nơi kinh doanh cả xe máy và ô tô của VinFast. So với những showroom kinh doanh ô tô bên cạnh, đại lý VinFast có diện tích và mặt bằng nhỏ hơn khá nhiều. Khu vực xưởng dịch vụ cũng chưa được hình thành.

Lộ diện đại lý kinh doanh xe VinFast đầu tiên tại Hà Nội vinfast-autodaily-dsc6547-copy.jpg

Hiện tại vẫn chưa ghi nhận thêm sự hiện diện của đại lý kinh doanh ô tô và và xe máy nào của VinFast trên địa bàn Hà Nội. Trước đó, VinFast cũng đã mua lại GM Việt Nam với toàn bộ các đại lý, nhà xưởng và nhà máy lắp ráp. Đây cũng có thể sẽ là nơi sẽ kinh doanh và phân phối xe ô tô VinFast.

Lộ diện đại lý kinh doanh xe VinFast đầu tiên tại Hà Nội vinfast-autodaily-dsc6538-copy.jpg

Ngày 20/11 tới đây, VinFast sẽ tổ chức buổi ra mắt và trưng bày 4 mẫu xe đầu tiên của mình là Lux A2.0, Lux SA2.0, Fadil và Klara tại công viên Thống Nhất, Hà Nội. Đây sẽ là cơ hội để người tiêu dùng lần đầu tiên chiêm ngưỡng 4 mẫu xe của thương hiệu Việt.

Lộ diện đại lý kinh doanh xe VinFast đầu tiên tại Hà Nội vinfast-autodaily-dsc6546-copy.jpg Lộ diện đại lý kinh doanh xe VinFast đầu tiên tại Hà Nội vinfast-autodaily-dsc6537-copy.jpg

Lux A2.0 và Lux SA2.0 từng được giới thiệu tại triển lãm Paris Motor Show 2018 hồi đầu tháng 10 và tạo ra được nhiều tiếng vang. 2 mẫu xe này hiện cũng đã có mặt tại Việt Nam nhằm chuẩn bị cho buổi ra mắt vào ngày 20/11. Trong khi đó, mẫu xe nhỏ giá rẻ Fadil hiện tại vẫn đang là một ẩn số với nhiều người tiêu dùng trong nước. Xe sẽ chính thức lộ diện vào ngày 20/11.

Lộ diện đại lý kinh doanh xe VinFast đầu tiên tại Hà Nội vinfast-autodaily-dsc6526-copy.jpg

Lộ diện đại lý kinh doanh xe VinFast đầu tiên tại Hà Nội vinfast-autodaily-dsc6532-copy.jpg

Lộ diện đại lý kinh doanh xe VinFast đầu tiên tại Hà Nội vinfast-autodaily-dsc6543-copy.jpg

Lộ diện đại lý kinh doanh xe VinFast đầu tiên tại Hà Nội vinfast-autodaily-dsc6548-copy.jpg

Lộ diện đại lý kinh doanh xe VinFast đầu tiên tại Hà Nội vinfast-autodaily-dsc6545-copy.jpg

Tới Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm