07:35  | 

Hơn 200 siêu xe Lamborghini cùng ra mắt ấn tượng

Tuần qua, tại Nhật Bản đã diễn ra một sự kiện vô cùng đặc biệt mang tên Ngày hội Lamborghini Nhật Bản 2018, quy tụ hàng trăm siêu xe Lamborghini cùng màn ra mắt ấn tượng của Aventador SVJ.

Tuần qua, siêu xe Lamborghini Aventador SVJ đã có màn ra mắt hoành tráng tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương, trong khuôn khổ Lamborghini Day Japan 2018 (Ngày hội Lamborghini Nhật Bản 2018). Cũng tại sự kiện đặc biệt này, những người hâm mộ hãng xe Ý đã có cơ hội chiêm ngưỡng màn diễu hành đầy ấn tượng của hơn 200 chiếc Lamborghini tại thành phố Yokohama, Nhật Bản.

Hơn 200 siêu xe Lamborghini cùng ra mắt ấn tượng lamborghini-day-japan-2018-ngay-hoi-1.jpg

Ngày hội Lamborghini Nhật Bản 2018 vừa được tổ chức tại xưởng phim nổi tiếng Yokohama Super Factory, quy tụ hơn 200 chiếc Lamborghini với đủ màu sắc và phiên bản. Sự kiện này còn có sự góp mặt của ông Stefano Domenicali, Chủ tịch kiêm CEO của Automobili Lamborghini, và ông Giorgio Starace, Đại sứ Italia tại Nhật Bản, cùng nhiều hãng truyền thông, chủ sở hữu xe và khách mời VIP. 

Hơn 200 siêu xe Lamborghini cùng ra mắt ấn tượng lamborghini-day-japan-2018-ngay-hoi-0.jpg

Sự kiện này cũng đánh dấu màn ra mắt thị trường châu Á Thái Bình Dương của siêu xe Lamborghini Aventador SVJ. Mẫu xe này vừa được công bố tại lễ hội siêu xe Pebble Beach Concours d'Elegance hồi đầu năm nay và đã trở thành nhà vô địch mới của đường đua Nürburgring-Nordschleife khi cán đích chỉ trong 6 phút 44,97 giây.

Hơn 200 siêu xe Lamborghini cùng ra mắt ấn tượng lamborghini-day-japan-2018-ngay-hoi-5.jpg

Cũng trong khuôn khổ sự kiện Ngày hội Lamborghini Nhật Bản 2018, khách tham quan còn có cơ hội khám phá thế giới Ad Personam – bộ phận cá nhân hóa của Lamborghini; Collezione Automobili Lamborghini – bộ sưu tập trang phục và phụ kiện; Squadra Corsica – Bộ phận chế tạo xe đua thể thao của Lamborghini; và các đối tác như Pirelli và Roger Dubuis.

Hơn 200 siêu xe Lamborghini cùng ra mắt ấn tượng lamborghini-day-japan-2018-ngay-hoi-4.jpg

Phát biểu tại sự kiện, ông Stefano Domenicali khẳng định, “Nhật Bản là một thị trường rất quan trọng đối với chúng tôi. Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn tới những khách hàng Nhật Bản, những người luôn ủng hộ và đã xây dựng những mối liên kết mạnh mẽ với Lamborghini. Chúng tôi sẽ tiếp tục duy trì mối lương duyên này và Lamborghini sẽ giới thiệu tới thị trường Nhật Bản mẫu Urus mới nhất, hướng đến nhiều đối tượng khách hàng hơn”.

Hơn 200 siêu xe Lamborghini cùng ra mắt ấn tượng lamborghini-day-japan-2018-ngay-hoi-6.jpg

Federico Foschini, Giám đốc Thương mại của Lamborghini, cho biết thêm: "Năm nay, chúng tôi đã khai trương một showroom mới tại Sendai, đưa tổng số đại lý tại Nhật Bản lên con số 9 và chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới bán hàng của chúng tôi. Chúng tôi cũng tiếp tục tăng cường tương tác với các chủ xe Lamborghini, với các sự kiện về lối sống và tin tức chẳng hạn như ứng dụng UNICA, được phát triển bởi sự hợp tác kinh doanh với Salesforce”.

Nhân sự kiện đặc biệt này, Lamborghini đã mời hơn 200 chủ xe Lamborghini đi diễu hành quanh trung tâm thành phố Yokohama bao gồm các địa điểm như Minato Mirai, Yokohama Red Brick Warehouse và Yamashita Park.

Hơn 200 siêu xe Lamborghini cùng ra mắt ấn tượng lamborghini-day-japan-2018-ngay-hoi-2.jpg

Một bữa tiệc đầy màu sắc của những siêu xe như Miura, Contach, LM002, Urus, Aventador S và Huracán, cùng tiếng động cơ gầm rú trên đường phố đã khiến những người hâm mộ hãng xe Ý tại Nhật Bản vô cùng hài lòng.

Hơn 200 siêu xe Lamborghini cùng ra mắt ấn tượng lamborghini-day-japan-2018-ngay-hoi-3.jpg

Tại bữa tiệc dành cho các chủ xe Lamborghini, một buổi bán đấu giá từ thiện đã được tổ chức để gây quỹ cho các nạn nhân của thảm họa thiên nhiên ở Osaka, Hokkaido và các khu vực khác trên khắp Nhật Bản trong năm 2018. Tất cả số tiền thu được từ buổi đấu giá sẽ được chuyển cho Hội chữ thập đỏ Nhật Bản.

Hơn 200 siêu xe Lamborghini cùng ra mắt ấn tượng lamborghini-day-japan-2018-ngay-hoi-7.jpg

Hơn 200 siêu xe Lamborghini cùng ra mắt ấn tượng lamborghini-day-japan-2018-ngay-hoi-8.jpg

Hơn 200 siêu xe Lamborghini cùng ra mắt ấn tượng lamborghini-day-japan-2018-ngay-hoi-9.jpg

Hơn 200 siêu xe Lamborghini cùng ra mắt ấn tượng lamborghini-day-japan-2018-ngay-hoi-10.jpg

Hơn 200 siêu xe Lamborghini cùng ra mắt ấn tượng lamborghini-day-japan-2018-ngay-hoi-11.jpg

Hơn 200 siêu xe Lamborghini cùng ra mắt ấn tượng lamborghini-day-japan-2018-ngay-hoi-12.jpg

Hơn 200 siêu xe Lamborghini cùng ra mắt ấn tượng lamborghini-day-japan-2018-ngay-hoi-13.jpg

Hơn 200 siêu xe Lamborghini cùng ra mắt ấn tượng lamborghini-day-japan-2018-ngay-hoi-14.jpg

Hơn 200 siêu xe Lamborghini cùng ra mắt ấn tượng lamborghini-day-japan-2018-ngay-hoi-15.jpg

Đinh Giang (Forum.autodaily.vn)

Ảnh: Motor1

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm