07:35  | 

Mitsubishi Pajero Sport Elite Edition chốt giá từ 44.100 USD

Phiên bản đặc biệt Mitsubishi Pajero Sport Elite Edition đã chính thức được giới thiệu tại thị trường Thái Lan với mức giá khởi điểm từ 44.100 USD.

Để cạnh tranh với đối thủ Toyota Fortuner TRD Sportivo tại thị trường Thái Lan, Mitsubishi đã chính thức tung ra phiên bản thể thao đặc biệt Pajero Sport Elite Edition với nhiều nâng cấp về kiểu dáng và nội thất.

Cụ thể, Mitsubishi Pajero Sport Elite Edition được cung cấp sơn ngoại thất hai tông màu với màu trắng ngọc trai White Pearl chủ đạo kết hợp với một số chi tiết màu đen Jet Black Mica tạo sự tương phản.

Mitsubishi Pajero Sport Elite Edition chốt giá từ 44.100 USD ra-mat-mitsubishi-pajero-sport-elite-edition-2.jpg

Phiên bản đặc biệt của chiếc SUV tầm trung này còn nổi bật với dòng chữ PAJERO SPORT trên nắp ca-pô, lưới tản nhiệt sơn màu đen bóng, nóc xe màu đen, bánh xe hợp kim đa chấu màu đen đi kèm với lốp 265/60.

Bước vào bên trong, khách hàng sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng một khoang cabin hiện đại và sang trọng được bọc da màu nâu cao cấp có tính năng chống nắng giúp không gian nội thất luôn mát mẻ và thoải mái. Một số trang bị nổi bật khác bao gồm: viền cửa bọc thép không gỉ và hệ thống đèn viền nội thất Ambient lighting.

Mitsubishi Pajero Sport Elite Edition chốt giá từ 44.100 USD mitsubishi-pajero-sport-1.jpg

Những tính năng an toàn trên xe bao gồm: 7 túi khí, hệ thống điều khiển ổn định điện tử (VSC) đi kèm tính năng kiểm soát chống lật trượt, hệ thống hỗ trợ xuống dốc, hệ thống cảnh báo va chạm trước và camera quan sát 360 độ.

Sức mạnh của phiên bản Elite Edition đến từ khối động cơ diesel tăng áp MIVEC 4N15, dung tích 2,4 lít, sản sinh công suất cực đại 181 mã lực tại 3.500 vòng/phút và 430 Nm tại 2.500 vòng/phút. Động cơ này đi kèm với hộp số tự động 8 cấp có khả năng điều khiển tất cả bốn bánh xe thông qua hệ dẫn động Super Select 4WD-II. Hệ thống này cung cấp bốn chế độ gài cầu bao gồm 2H, 4H, 4HLc và 4LLc.

Mitsubishi Pajero Sport Elite Edition được cung cấp theo hai phiên bản 2WD và 4WD với mức giá lần lượt là 1,459,000 baht (44.100 USD) và 1,574,000 baht (57.600 USD).

Đinh Giang (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm