08:10  | 

Rolls-Royce Phantom 2018 độ cực chất

Người ta vẫn thường nghĩ rằng sẽ không thể thay đổi gì nhiều trên một chiếc xe nằm ở vị trí chót vót trong phân khúc siêu sang trọng. Song thực tế lại không hẳn vậy.

Có một thực tế là, nếu tiền không phải là vấn đề, nhiều người chắc chắn sẽ muốn chọn cho mình một chiếc Rolls-Royce mà không phải là một thương hiệu khác.

Rolls-Royce Phantom 2018 độ cực chất mansory-rolls-royce-phantom-02.jpgRolls-Royce Phantom hoàn toàn mới qua bàn tay của Mansory.

Khi đã mặc định điều đó trong tư tưởng, bất chấp sự chú ý mà Cullinan tạo nên kể từ thời điểm ra mắt, song Phantom vẫn là cái tên đại diện cho sự tinh túy của Rolls-Royce. Tuy nhiên, trong khi hãng xe sang Anh Quốc cho phép khách hàng tùy chỉnh chiếc xe của mình trong một phạm vi rộng lớn thì nhiều người  trong số đó vẫn muốn tìm đến một hãng độ xe độc lập để có thể tạo nên chiếc Rolls-Royce trong mơ dành riêng cho bản thân.

Và đó chính là cơ hội cho các nhà thiết kế và kỹ sư của những công ty như Mansory phô diễn tài năng. Bằng cách lựa chọn vật liệu, tinh chỉnh hiệu suất và thiết kế độc đáo, công ty này đã mang đến cho thế giới những chiếc ô tô sang trong ấn tượng nhất. Tất nhiên, có yêu quý những sản phẩm do Mansory tạo nên hay không phụ thuộc nhiều vào nhãn quan của từng người, song không thể phủ nhận một điều, Mansory có khả năng biến tuyệt tác Phantom trở nên đặc biệt hơn với cản xe đồ sộ, phần hông phình to hay khoảng sáng gầm hạ thấp.

Rolls-Royce Phantom 2018 độ cực chất mansory-rolls-royce-phantom-03.jpg

Về kiểu dáng, Mansory đã quyết định bổ sung thêm một số vật liệu ngoại thất nhỏ nhưng tinh tế, với mục đích duy nhất là biến chiếc xe Phantom hoàn toàn mới trở nên “quý tộc hơn”. Bên cạnh các bánh xe và phần hông xe rộng hơn, Mansory cũng mang đến cho Phantom một đầu xe mới với lưới tản nhiệt mở rộng tích hợp, một tấm cản dòng không khí đơn giản và một bộ đôi ống xả thể thao.

Trong khi đó, Mansory cũng tự hào mang đến những chất liệu da tốt nhất với trang trí chỉ khâu kim cương, cửa phản quang và hiệu ứng đèn cabin ở đầu xe. Tất cả nhằm tạo nên một không gian độc đáo hơn cho Rolls-Royce Phantom.

Về hiệu suất, động cơ tăng áp đôi V12 của Phantom được tinh chỉnh để có thể tạo nên công suất 602 HP tại 5.100 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 950 Nm từ công suất nguyên bản 563 HP/900 Nm.

Rolls-Royce Phantom 2018 độ cực chất mansory-rolls-royce-phantom-09.jpg

Rolls-Royce Phantom 2018 độ cực chất mansory-rolls-royce-phantom-07.jpg

Rolls-Royce Phantom 2018 độ cực chất mansory-rolls-royce-phantom-012.jpg

Rolls-Royce Phantom 2018 độ cực chất mansory-rolls-royce-phantom-010.jpg

Rolls-Royce Phantom 2018 độ cực chất mansory-rolls-royce-phantom-011.jpg

Rolls-Royce Phantom 2018 độ cực chất mansory-rolls-royce-phantom-05.jpg

diep_pn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm