12:41  | 

Siêu mẫu Minh Tú "cháy" cùng Honda Asian Journey 2018

Trong lần đầu tiên tham dự Honda Asian Journey 2018, siêu mẫu đã Minh Tú đã có những khoảnh khắc cháy hết mình cùng các hoạt động của sự kiện.

Minh Tú hiện đang  sở hữu giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013 và là Á quân cuộc thi Asia's Next Top Model 2017, sắp tới cô còn đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Siêu quốc gia 2018. Vốn là một cô nàng cá tính tràn đầy nhiệt huyết tuổi trẻ, đam mê xe mô tô, thế nên siêu mẫu Minh Tú đã quyết định nhận lời đồng hành cùng Honda Việt Nam trong Honda Asian Journey 2018 – Hành trình Châu Á.

Siêu mẫu Minh Tú
Siêu mẫu Minh Tú và đoàn Honda Vietnam tại Honda Asian Journey 2018.

Trong suốt những ngày diễn ra hành trình, Minh Tú luôn cho thấy sự nhiệt huyết và cháy hết mình cùng những hoạt động của sự kiện. Honda Asian Journey là sự kiện được Honda tổ chức nhằm thắp lên ngọn lửa bùng cháy trong trái tim những tín đồ đam mê mô tô, giúp thỏa đam mê tốc độ với những mẫu xe mô tô tân tiến và đột phá nhất.

Siêu mẫu Minh Tú

Năm nay, Honda Asian Journey 2018 chính thức được tổ chức từ ngày 01/11 đến ngày 04/11 với sự góp mặt của hơn 67 thành viên đến từ 6 quốc gia Thái Lan, Việt Nam, Indonesia, Malaysia, Philipines và Ấn Độ và hơn 500 thành viên các câu lạc bộ xe phân khối lớn của Honda Malaysia.

Siêu mẫu Minh Tú

Trong những ngày tham gia sự kiện, siêu mẫu Minh Tú đã tham gia buổi giao lưu gặp gỡ trực tiếp tay đua Marc Maquez đội Repsol Honda Team – đương kim vô địch của mùa giải MotoGP 2018. Hơn thế nữa, cô cũng đã cùng đoàn hòa mình trực tiếp với “sức nóng” của chặng 18 giải đua MotoGP 2018 tại trường đua quốc tế Sepang, Malaysia cổ vũ cho tay đua Marc Marquez và Dani Pedrosa đội Repsol Honda Team. Kết quả cuối cùng, Marc Marquez đã xuất sắc về nhất để củng cố vững chắc ngôi vị vô địch của mùa giải năm nay.

Siêu mẫu Minh Tú

Thông qua hành trình Honda Asian Journey 2018, Honda Việt Nam hi vọng sẽ mang tới cho người tham gia những giá trị cao cấp cùng những trải nghiệm mới mẻ vượt lên trên sự mong đợi, đồng thời khẳng định mạnh mẽ các giá trị cốt lõi của các mẫu xe Honda Mô tô. Đại diện Honda Việt Nam chia sẻ, tập đoàn sẽ không ngừng nỗ lực mang lại các sản phẩm với các giá trị tối ưu hơn nữa cho các tín đồ Mô tô tại Việt Nam.

Siêu mẫu Minh Tú
Tổng giám đốc Honda Việt Nam Ông Toshio Kuwahara và siêu mẫu Minh Tú.

Siêu mẫu Minh Tú

Siêu mẫu Minh Tú
Ông Toshio Kuwahara - Tổng giám đốc Honda Việt Nam đã bay sang Malaysia để tham gia vào sự kiện Honda Asain Journey 2018.

Siêu mẫu Minh Tú
Tổng giám đốc Honda Việt Nam cùng các khách VIP chụp hình cùng 2 tay đua MotoGP của Honda Repsol Team.

Siêu mẫu Minh Tú
Đoàn Việt Nam tham dự Honda Asian Journey 2018 giao lưu cùng Tổng giám đốc Honda Việt Nam.

Siêu mẫu Minh Tú

Siêu mẫu Minh Tú
Siêu mẫu Minh Tú xuất hiện tại gian hàng trưng bày của Honda.

Siêu mẫu Minh Tú

Siêu mẫu Minh Tú
Minh Tú đứng cạnh Honda Super Cub C125 và Honda Monkey vừa được phân phối chính hãng tại Việt Nam.

Siêu mẫu Minh Tú
Minh Tú cháy hết mình khi xem trực tiếp MotoGP tại Sepang.

Siêu mẫu Minh Tú

Siêu mẫu Minh Tú

Tới Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm