10:51  | 

Tháng 10: Ford Việt Nam tăng trưởng mạnh

Ford Việt Nam vừa công bố kết quả kinh doanh tháng 10 tăng 12% so với cùng kì năm trước tương đương với 2.574 xe được bán ra. Kết quả này thu được nhờ nhu cầu mạnh mẽ của thị trường trong nước với các dòng sản phẩm của Ford.

Ranger mới ra mắt tiếp tục chứng minh vị thế chủ lực trong đại gia đình Ford khi chiếm một nửa doanh số tháng 10 với 1.149 xe bán ra. Đồng thời, Ranger vẫn tiếp tục là xe bán tải bán chạy nhất Việt Nam - vị trí mà Ranger đã giữ vững từ năm 2014, ghi nhận tổng số 5.003 xe bán ra tính từ đầu năm nay.

Tháng 10: Ford Việt Nam tăng trưởng mạnh ford-ecosport.jpgFord EcoSport đạt doanh số 444 xe tháng 10 vừa qua.

Doanh số tháng 10 của EcoSport đạt 444 xe bán ra, tăng 59% so với cùng kì 2017, đồng thời thúc đẩy doanh số bánlẻ cộng dồn từ đầu năm tăng 19% tương đương với 3.821 xe, EcoSport tiếp tục là sản phẩm bán chạy nhất trong phân khúc xe SUV cỡ nhỏ tại Việt Nam trong năm 2018.

Transit vẫn đứng đầu phân khúc xe thương mại với 372 xe được bán ra trong tháng 10, tăng 3% so với cùng kì. Doanh số cộng dồn từ đầu năm tăng 2% lên thành 5.048 xe bán ra, Ford Transit tiếp tục chứng minh là lựa chọn hàng đầu của các chủ doanh nghiệp và nhà điều hành xe trong nhiều ngành nghề đa dạng.

Doanh số tháng 10 của dòng xe du lịch hạng trung Ford Focus gần như tăng trưởng gấp hai lần so với cùng kì năm ngoái tương đương 185 xe, đóng góp đáng kể vào doanh số cộng dồn từ đầu năm 2018 với 1.582 xe. Được trang bị động cơ EcoBoost 1.5L, Ford Focus mang đến một chiếc xe gia đình cỡ trung với cảm giác lái tin cậy cùng không gian nội thất rộng rãi và thoải mái. 

Dòng sản phẩm SUV cỡ trung Ford Everest ghi nhận doanh số 362 xe bán ra, tăng đáng kể so với cùng kì năm trước, khi các đại lý của Ford Việt Nam giờ đây đã có nguồn cung ứng Everest đều đặn. Ford Everest Mới mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ, hiệu suất cùng sự an toàn chưa từng có với khả năng lái trên đường lẫn off-road ấn tượng, bên cạnh các công nghệ tích hợp tân tiến, thiết kế táo bạo và sự tinh tế trong thiết kế nội thất.

Anh Quân (forum.autodaily.vn)

 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm