09:30  | 

Honda sẽ tiếp tục đẩy mạnh đua xe mô tô thể thao tại Châu Á TBD

Honda châu Á Thái Bình Dương đã cam kết phát triển hơn nữa hoạt động đua xe mô tô thể thao của Honda tại khu vực Châu Á & Châu Đại Dương trong thời gian tới.

Vừa qua, Honda đã xác nhận sẽ nỗ lực theo đuổi hoạt động đua xe Mô tô thể thao trong khu vực với mục tiêu phát triển các tay đua và đội kĩ thuật đẳng cấp thế giới đến từ châu Á. Để đạt được mục tiêu này, Honda cam kết sẽ xây dưng văn hóa đua xe thể thao cũng như phát triển các tay đua và đội kĩ thuật tại khu vực châu Á.

Honda sẽ tiếp tục đẩy mạnh đua xe mô tô thể thao tại Châu Á TBD honda-11.jpg
Đại diện Honda công bố định hướng phát triển đua xe mô tô thể thao tại Châu Á Thái Bình Dương.

Vì vậy tới thời điểm hiện tại, các công ty xe máy của Honda ở châu Á như Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Việt Nam và Ấn Độ đang áp dụng định hướng này vào hoạt động của công ty bằng cách đa dạng nhiều hoạt động đua xe thể thao khác nhau như xây dựng trường đào tạo đua xe thể thao Honda, thành lập đội đua riêng, tổ chức các giải đua xe trong nước, thi đấu trong khuôn khổ các giải đua vùng miền, các giải đua khuôn khổ quốc gia cũng như giải đua khuôn khổ quốc tế.

Honda sẽ tiếp tục đẩy mạnh đua xe mô tô thể thao tại Châu Á TBD honda-4.jpg

Thông qua quá trình đào tạo chuyên sâu và cạnh tranh thi đấu trong nhiều giải đua từ khuôn khổ vùng miền tới khuôn khổ quốc gia, các tay đua trẻ và đội kĩ thuật Honda đang từng bước tích lũy thêm được nhiều kinh nghiệm và cải thiện kỹ năng.

Các tay đua tiềm năng sẽ được tiếp tục chinh phục nhiều thách thức hơn khi đại diện đội đua Honda tham dự thi đấu tại các cuộc đua quốc tế như ARRC và Cuộc đua Suzuka 8-hour Endurance. Cuối cùng, những tay đua và kĩ thuât viên xuất sắc từ đội Honda khu vực châu Á sẽ có cơ hội tham gia các đội đua của Honda tại các cuộc đua đẳng cấp thế giới.

Honda sẽ tiếp tục đẩy mạnh đua xe mô tô thể thao tại Châu Á TBD honda-.jpg
Các thành viên đội đua Honda Vietnam Racing Team.

Tại cuộc họp báo, Honda cũng cập nhật tình hình tham dự của các đội đua Honda tại giải đua xe Motor Châu Á 2018 (ARRC 2018). Hiện tại, đội đua từ các nước Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Việt Nam và Ấn Độ đang tham dự các hạng mục Underbone125cc (UB125), Asia 250cc (AP250) và Supersport600 cc (SS600). Các tay đua đội Honda đều đang đạt những kết quả ấn tượng, đặc biệt tại hạng mục AP250, tay đua người Indonesia - Rheza Danica thuộc đội đua Astra Honda Rheza Danica đã chắc chắn trở thành tay đua vô địch hạng mục AP250 tại mùa giải ARRC 2018.

Ngoài ra tại buổi họp báo, Honda cũng đã xác nhận về sự tham dự thi đấu của đội đua Honda Asia- Dream Racing tại hạng mục Supersport1000 cc thuộc khuôn khổ Giaỉ đua Motor Châu Á 2019. Thành viên đội Honda Asia-Dream Racing được xây dựng từ đội ngũ nhân sự hàng đầu của các công ty Honda cũng như các đội đua Honda trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Trong năm 2018, đội Honda Asia – Dream Racing đã giành được vị trí thứ 17 tại hạng mục Superbike Nhật Bản1000cc (JSB1000) thuộc giải đua vô địch Nhật Bản.

Honda sẽ tiếp tục đẩy mạnh đua xe mô tô thể thao tại Châu Á TBD honda-6.jpg
Đội đua Honda Asia- Dream Racing tại hạng mục Supersport 1000cc tranh tài ở ARRC 2019 cùng các lãnh đạo Honda.

Với sự hợp tác của các công ty Honda thành viên khắp khu vực Châu Á và Châu Đại Dương, Honda sẽ cố gắng mang đến kết quả đua tốt nhất để hiện thực hóa giấc mơ về một đội đua Honda và tay đua xuất sắc trong các giải đua xe Motor thể thao đẳng cấp thế giới.

Chặng 6 ARRC 2018 khép lại bằng thành tích ấn tượng

Tới Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm