14:25  | 

KTM 125 Duke 2018 chính thức trình làng

So với mô hình tiền nhiệm, KTM 125 Duke 2018 có một số điểm mới ở bên ngoài, trong khi động cơ không thay đổi và phanh ABS vẫn là trang bị tiêu chuẩn.

KTM 125 Duke 2018 vừa chính thức cập bến thị trường Ấn Độ và đi kèm mức giá bán 118.163 INR, tương đương 1.700 USD. So với những năm trước thì mẫu naked-bike cỡ nhỏ đến từ Áo sẽ được đưa về thị trường này duy nhất phiên bản được trang bị hệ thống phanh ABS hai kênh, đi kèm ba tùy chọn màu sắc là cam, trắng và đen được phối với bộ tem mới.

KTM 125 Duke 2018 chính thức trình làng ktm-125-duke-abs-2018-4.jpgKTM 125 Duke 2018 sẽ cạnh tranh trực tiếp với Yamaha YZF-R15 và Bajaj Pulsar NS160.

Điểm mới dễ nhận biết ở thiết kế bên ngoài của đời 2018 là cụm đèn pha trước, không còn đường phân chia dọc ở giữa và sắc nhọn, mà thay vào đó là kiểu tròn và tiết diện cũng lớn hơn một chút. Bên cạnh đó, phía ốp dưới yên che lại phần khung sườn mắt cáo đặc trưng, cánh yếm hai bên bình xăng với bộ lườn dưới động cơ cũng được thay đổi.

KTM 125 Duke 2018 chính thức trình làng ktm-125-duke-abs-2018-1.jpg KTM 125 Duke 2018 chính thức trình làng ktm-125-duke-abs-2018-3.jpg

Nhìn chung, so với phiên bản cũ thì thiết kế của Duke 125 2018 vẫn giữ nguyên dáng thon gọn vốn có, thừa hưởng từ các “đàn” trong dòng Duke, gồm 200, 390 và 690. Các hệ thống đèn trên xe vẫn sử dụng LED và cụm đồng hồ TFT hiển thị màu tích hợp công nghệ kết nối với điện thoại. Hệ thống phuộc trước trên đời 2018 vẫn là kiểu up-side-down (USD) đường kính 43 mm của hãng WP và đĩa phanh 300 mm. Trong khi phía sau là giảm xóc mono-shock và đĩa phanh 230 mm. Hệ thống ABS do Bosch sản xuất trang bị ở cả 2 bánh (2 kênh).

KTM 125 Duke 2018 chính thức trình làng ktm-125-duke-abs-2018-5.jpg KTM 125 Duke 2018 chính thức trình làng ktm-125-duke-abs-2018-6.jpg

 Về hiệu suất, KTM 125 Duke 2018 vẫn tiếp tục sử dụng khối động cơ trên người tiền nhiệm, là loại DOHC, xy-lanh đơn có dung tích 124,7 phân khối, làm mát bằng chất lòng, 4 van được truyền tới hộp số 6 cấp. Sản sinh công suất tối đa 14,75 mã lực tại vòng tua máy 9.500 v/ph và mô-men xoắn cực đại đạt 12 Nm từ 8.000 v/ph. Động cơ đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4.

Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm