07:40  | 

Mua penthouse trị giá 38 triệu USD, tặng ngay Rolls Royce Cullinan

Mua một căn hộ penthouse, được tặng ngay một siêu xe Lamborghini Aventador và Rolls Royce Cullinan – một thỏa thuận mua bán nghe có vẻ hấp dẫn nhưng không phải cũng có thể thực hiện được.

Nếu bạn đang có ý định tìm một căn hộ hạng sang ở khu vực Nam Florida, Mỹ, thì ngay bây giờ chúng tôi có một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Tọa lạc tại thành phố Sunny Isles Beach thơ mộng nhìn ra Đại Tây Dương, tòa nhà Mansions at Acqualina với 47 tầng là tổ hợp của hàng chục căn hộ cao cấp, trong đó không thể không kể đến Palazzo Del Cielo – một penthouse hạng sang vừa mới đi vào hoạt động và được đặt trên tầng cao nhất của tòa nhà.

Mua penthouse trị giá 38 triệu USD, tặng ngay Rolls Royce Cullinan mua-nha-tang-sieu-xe-1.jpg

Căn penthouse hiện đang được rao bán với mức giá khủng lên tới 38 triệu USD. Tuy nhiên, khi trở thành chủ nhân của căn hộ này, bạn sẽ được tặng ngay một chiếc Lamborghini Aventador đầy dũng mãnh trên đường phố và một chiếc Rolls Royce Cullinan sang trọng thế hệ vừa ra mắt cách đây không lâu. Chiếc Cullinan này được sơn màu đỏ Magma Red đi kèm với nội thất bọc da màu nâu cao cấp độc quyền.

Mua penthouse trị giá 38 triệu USD, tặng ngay Rolls Royce Cullinan mua-nha-tang-sieu-xe-2.jpg

Mua penthouse trị giá 38 triệu USD, tặng ngay Rolls Royce Cullinan mua-nha-tang-sieu-xe-4.jpg

Cả hai chiếc xe này hiện có giá khoảng 750.000 USD – một mức giá khá cao nhưng cũng chẳng thấm vào đâu với số tiền gần 40 triệu USD mà bạn phải bỏ ra để sở hữu căn penthouse Palazzo Del Cielo.

Tuy nhiên “tiền nào thì của nấy”, đắt nhưng rất giá trị. Căn hộ cao cấp này sẽ mang đến cho chủ nhân của nó một cuộc sống siêu sang, siêu đẳng cấp, có một không hai trên thế giới hiện nay. Với thiết kế hiện đại, tinh tế, sàn nhà được lát đá cẩm thạch, cửa sổ kính với hệ thống rèm chỉnh điện, bể bơi riêng với đáy kính trong suốt vươn ra không trung cho phép người bơi ngắm được cả khung cảnh bên dưới và bầu trời trên cao, Palazzo Del Cielo xứng đáng là một trong những căn hộ đẳng cấp bậc nhất thế giới hiện nay. Bên cạnh đó, khi muốn đi ra khỏi khu dân cư này, bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi là đã có ngay một chiếc xe Rolls Royce đứng chờ.

Mua penthouse trị giá 38 triệu USD, tặng ngay Rolls Royce Cullinan mua-nha-tang-sieu-xe-6.jpg Mua penthouse trị giá 38 triệu USD, tặng ngay Rolls Royce Cullinan mua-nha-tang-sieu-xe-7.jpg Mua penthouse trị giá 38 triệu USD, tặng ngay Rolls Royce Cullinan mua-nha-tang-sieu-xe-8.jpg

Vì vậy, nếu bạn đang có 38 triệu USD và cần một nơi để ở, hoặc nếu bạn muốn một chiếc SUV Cullinan mới đi kèm với căn hộ penthouse tuyệt đẹp – thì thỏa thuận này là dành cho bạn.

Đinh Giang (Forum.autodaily.vn)

 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm