15:24  | 

Rolls-Royce Wraith biển 56789 hồi sinh sau tai nạn với CR-V

Sau tại nạn hồi đầu tháng 8 vừa qua, chiếc Rolls-Royce Wraith mang siêu biển 56789 được đưa vào xưởng chính hãng để sửa chữa và hiện đã hoàn thành.

Đầu tháng 8 vừa qua, chiếc Rolls-Royce Wraith mang siêu biển 56789 đã bị va chạm mạnh với một chiếc Honda CR-V khiến phần đầu xe bị hư hỏng khá nặng. Xe sau đó được vận chuyển về xưởng sửa chữa của đơn vị Rolls-Royce Motor Cars Hanoi để thẩm định các chi tiết hư hỏng và khắc phục.

Rolls-Royce Wraith biển 56789 hồi sinh sau tai nạn với CR-V rolls-royce-wraith-autodaily-img-3826jpeg-copy.jpg
Chiếc Rolls-Royce Wraith sau khi hồi phục sau.

Đáng chú ý, chiếc Rolls-Royce này được nhập khẩu tư nhân chứ không phải đưa về theo diện chính hãng. Tuy nhiên, thay vì mang đến một garage tư nhân nào đó để sửa chữa thì chủ nhân của xe đã quyết định làm việc với đơn vị chính hãng để đưa xe của mình vào xưởng của đơn vị này sửa chữa cũng như thay thế các chi tiết bị hỏng.

Rolls-Royce Wraith biển 56789 hồi sinh sau tai nạn với CR-V rolls-royce-wraith-autodaily-img-3830jpeg-copy.jpg

Hiện tại, khoảng 4 tháng sau pha va chạm mạnh, chiếc Rolls-Royce Wraith mang siêu biển 56789 đã được sửa chữa hoàn thiện và lăn bánh trở lại trên đường phố Hà Nội. Thậm chí, chủ của xe còn thay thế luôn hệ thống đèn của phiên bản Series I thành phiên bản nâng cấp Series II cho hiện đại và bắt mắt hơn. Những chi tiết này cũng được Rolls-Royce Motor Cars Hanoi thực hiện.

Rolls-Royce Wraith biển 56789 hồi sinh sau tai nạn với CR-V rolls-royce-wraith-autodaily-img-3821jpeg-copy.jpg

Được phát triển từ cơ sở gầm bệ của mẫu Ghost, thế nhưng Wraith đã được Rolls-Royce hiệu chỉnh hệ thống treo để giảm tối đa độ vặn thân xe khi ôm cua, đồng thời chỉnh cho tay lái nặng hơn ở tốc độ cao, nhẹ hơn ở tốc độ thấp. Bên cạnh đó, Wraith có hệ thống vệ tinh hỗ trợ hộp số mới. Hệ thống này sử dụng bản đồ vệ tinh và dữ liệu để giúp hộp số tự động ZF 8 cấp đoán trước lối rẽ, đoạn giao nhau hay đường vòng rồi chọn số thích hợp nhất.

Rolls-Royce Wraith biển 56789 hồi sinh sau tai nạn với CR-V rolls-royce-wraith-autodaily-img-3829jpeg-copy.jpg

Không gian nội thất của Wraith cũng được lấy cảm hứng từ mẫu Ghost cùng gỗ ốp Canadel mới. Ngoài ra, còn phải kể đến tùy chọn trần xe với bầu trời sao với 1.340 bóng đèn quang học li ti. Hệ thống điều khiển bằng giọng nói mới cho phép tài xế yêu cầu hệ thống thông tin định vị cho biết địa điểm muốn định vị. Trong khi bộ điều khiển của hệ thống thông tin giải trí mới có núm theo kiểu điện thoại thông minh để thu nhỏ hay phóng ảnh dễ dàng.

Rolls-Royce Wraith biển 56789 hồi sinh sau tai nạn với CR-V rolls-royce-wraith-autodaily-img-3822jpeg-copy.jpg

Dưới nắp ca-pô, Wraith được trang bị động cơ W12 tăng áp kép, dung tích 6.6L, công suất 624 mã lực, mô-men xoắn 800Nm. Đi kèm với hộp số tự động ZF 8 cấp, xe có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 4,4 giây. Đây chính là chiếc Rolls-Royce Wraith thứ 2 về Việt Nam sau chiếc chính hãng có màu tương tự.

Hiện tại, số lượng Rolls-Royce Wraith tại Việt Nam là khá nhiều trong đó có cả bản Series I, Series II và bản đặc biệt Black Badge.

Rolls-Royce Wraith biển 56789 hồi sinh sau tai nạn với CR-V rolls-royce-wraith-autodaily-img-3827jpeg-copy.jpg

Rolls-Royce Wraith biển 56789 hồi sinh sau tai nạn với CR-V rolls-royce-wraith-autodaily-img-3829jpeg-copy.jpg

Rolls-Royce Wraith biển 56789 hồi sinh sau tai nạn với CR-V rolls-royce-wraith-autodaily-img-3839-copy.jpg

Rolls-Royce Wraith biển 56789 hồi sinh sau tai nạn với CR-V rolls-royce-wraith-autodaily-img-3836-copy.jpg

Rolls-Royce Wraith biển 56789 hồi sinh sau tai nạn với CR-V rolls-royce-wraith-autodaily-img-3831jpeg-copy.jpg

Thêm chuyên cơ mặt đất Lexus LX570 mang biển khủng tại Hà Nội

Tới Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ảnh: Tùng Lâm 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm