08:00  | 

Thêm điểm đến mới hấp dẫn cho tín đồ Porsche tại Hà Nội

Với mong muốn đưa hình ảnh thương hiệu vượt khỏi giới hạn của không gian truyền thống, Porsche Việt Nam tiếp tục khai trương Không gian trưng bày xe mới tại Hà Nội. Đây được xem là điểm đến hấp dẫn mới dành cho các tín đồ xe Porsche tại thủ đô được thỏa sức chiêm ngưỡng và trải nghiệm các mẫu xe thể thao đình đám.

Porsche nỗ lực đưa các mẫu xe cao cấp tới gần người yêu xe tại Việt Nam

Porsche chính thức tham gia thị trường Việt Nam từ năm 2007. Là thương hiệu thuần chất thể thao đầu tiên tại Việt Nam, hãng xe Đức đã nhanh chóng chinh phục được những người say mê xe thể thao, những người không chấp nhận những mẫu xe đơn giản chỉ là phương tiện để di chuyển mà còn yêu cầu nhiều hơn thế.

Sau hơn 10 năm hình thành và phát triển, Porsche Việt Nam đã có những bước tiến vượt bậc về cả doanh số, sự hài lòng của khách hàng và danh mục sản phẩm. Doanh số bán hàng của Porsche tại Việt Nam không ngừng tăng trưởng qua từng năm. Mặc dù giá xe khá đắt đỏ, lên đến hơn chục tỷ đồng, nhưng trung bình mỗi năm vẫn có từ 220-250 chiếc xe Porsche được giao đến tay khách hàng. Đây thực sự là một kết quả kinh doanh rất tích cực đối với thương hiệu xe sang tại Việt Nam.

Thế nhưng, tham vọng của Porsche chưa dừng ở đó. Thương hiệu xe thể thao Đức vẫn muốn đưa hình ảnh thương hiệu vượt khỏi giới hạn của không gian truyền thống nhằm đưa những dòng xe cao cấp của mình tới gần hơn với những người yêu xe ở Việt Nam.

Thêm điểm đến mới hấp dẫn cho tín đồ Porsche tại Hà Nội 13.jpg

Porsche Việt Nam tiếp tục mở thêm một không gian trưng bày mới tại Trung tâm thương mại Vincom Metropolis Liễu Giai (Hà Nội) nhằm giúp cho những tín đồ của xe Porsche có thêm cơ hội được chiêm ngưỡng và khám phá những mẫu xe mà họ mơ ước được sở hữu.

Không lâu sau khi khai trương không gian trưng bày mới tại Sài Gòn, Porsche Việt Nam tiếp tục mở thêm một không gian trưng bày mới tại Trung tâm thương mại Vincom Metropolis Liễu Giai (Hà Nội) nhằm mang đến cơ hội chiêm ngưỡng và khám phá những mẫu xe mà họ mơ ước được sở hữu. Đây là chương trình nằm trong dự án khép lại chuỗi sự kiện kỷ niệm 70 năm lịch sử xe thể thao Porsche tại Việt Nam.

Không gian của phòng trưng bày không chỉ thể hiện sự sang trọng mà còn đậm nét văn hóa của Porsche. Với thời gian mở cửa 6 tháng (đến 20/6/2019), những người yêu xe thể thao tại Hà Nội có thể đến Không gian trưng bày mới này để thỏa sức chiêm ngưỡng những dòng xe mới nhất của Porsche và trải nghiệm dịch vụ độc đáo như tại các trung tâm tiêu chuẩn. 

Porsche mang xe tiền tỷ cho khách Việt trải nghiệm

Đến với Không gian trưng bày Porsche, người yêu xe sẽ được trải nghiệm và khám phá những tuyệt tác xe thể thao danh tiếng kết hợp giữa công nghệ đỉnh cao và hiệu suất thể thao thuần chất như: 911, bộ đôi 718 Cayman và Boxster, xe Panamera, xe SUV toàn năng thế hệ mới - Cayenne và Macan.

Thêm điểm đến mới hấp dẫn cho tín đồ Porsche tại Hà Nội khong-gian-porsche.jpg Không gian Porsche tại Hà Nội với 911, bộ đôi 718 Cayman và Boxster, xe Panamera, xe SUV toàn năng thế hệ mới - Cayenne và Macan.

Trong đó, 911 là dòng xe đặt ra những chuẩn mực về tính thể thao độc nhất, thu hút hơn một triệu người sở hữu trên toàn thế giới. Sự thành công của biểu tượng thể thao 911 đến từ thiết kế hoàn hảo và công nghệ tiên tiến vượt trội, sự kết hợp này đã tạo ra một cỗ máy vượt thời gian. Thế hệ thứ 8 mới nhất của dòng xe Porsche 911 vừa chính thức ra mắt gần đây tại triển lãm ôtô L.A. Auto Show.

Thêm điểm đến mới hấp dẫn cho tín đồ Porsche tại Hà Nội panamera.jpgThế hệ thứ hai mới của dòng xe Panamera trở thành một biểu tượng về hiệu suất mạnh mẽ cho phân khúc xe sang.

Dòng xe Panamera mới là sự hòa hợp giữa hai đặc điểm tương phản: vừa cung cấp hiệu suất vượt trội của xe thể thao, vừa mang lại sự thoải mái của dòng xe saloon sang trọng. Thế hệ thứ hai mới của dòng xe Panamera trở thành một biểu tượng về hiệu suất mạnh mẽ cho phân khúc xe sang. Porsche đã cải tiến mẫu xe Panamera một cách hệ thống – với mẫu xe bốn cửa – bốn chỗ đã được tái phát triển và thiết kế toàn diện, động cơ và bộ truyền động được thiết kế lại, khung gầm được hoàn thiện, ý tưởng hiển thị và điều khiển lấy cảm hứng từ tương lai.

Thêm điểm đến mới hấp dẫn cho tín đồ Porsche tại Hà Nội porsche-cayenne.jpgCayenne là một trong những mẫu xe thành công nhất của Porsche tại thị trường Việt Nam.

Cayenne là một trong những mẫu xe thành công nhất của Porsche tại thị trường Việt Nam. Đây là chiếc SUV chuẩn mực của Porsche được tái phát triển hoàn toàn mới. Thế hệ thứ ba mang đến dải hiệu suất được gia tăng đáng kể và thậm chí đậm chất thể thao Porsche hơn cả phiên bản tiền nhiệm.

Macan là dòng xe đậm tính thể thao nhất trong phân khúc SUV nhỏ gọn, đây cũng là dòng xe đã đạt thành công vượt bậc khi hướng đến nhóm khách hàng có tư duy hiện đại và trẻ trung, không phân biệt đó là những khách hàng đã quen thuộc với thương hiệu hay những người lần đầu bước vào thế giới xe thể thao của Porsche. Mang ngôn ngữ thiết kế năng động và cá tính, Macan đã thiết lập nên các tiêu chuẩn về tính linh hoạt, tối ưu hóa các thiết lập cho đường địa hình, tăng cường khả năng lái và tính an toàn.

Giá bán tiêu chuẩn của những mẫu xe Porsche tại Việt Nam như sau:

Mẫu xe

Giá bán (tỷ đồng)

911

7,61

718

3,57

Panamera

5,23

Cayenne

4,54

Macan

3,06

 * Giá tiêu chuẩn bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt, thuế giá trị gia tăng và gói dịch vụ địa phương.

Không gian trưng bày với nhiều tùy chọn hấp dẫn

Bên cạnh các mẫu xe đình đám, Không gian trưng bày Porsche cũng giới thiệu các trang thiết bị độc quyền Tequipment giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn hơn khi cá nhân hóa chiếc xe của mình. 

Các sản phẩm thuộc Bộ sưu tập thời trang và phụ kiện Porsche (Porsche Driver’s Selection) cũng được trưng bày tại không gian này nhằm mang phong cách sống của Porsche đến gần hơn với khách tham quan. 

Thêm điểm đến mới hấp dẫn cho tín đồ Porsche tại Hà Nội 5.jpg

Thêm điểm đến mới hấp dẫn cho tín đồ Porsche tại Hà Nội 12.jpg

Thêm điểm đến mới hấp dẫn cho tín đồ Porsche tại Hà Nội 14.jpg

Thêm điểm đến mới hấp dẫn cho tín đồ Porsche tại Hà Nội 6.jpg

Thêm điểm đến mới hấp dẫn cho tín đồ Porsche tại Hà Nội 3.jpg

Thêm điểm đến mới hấp dẫn cho tín đồ Porsche tại Hà Nội 11.jpg

Thêm điểm đến mới hấp dẫn cho tín đồ Porsche tại Hà Nội 8.jpg

Thêm điểm đến mới hấp dẫn cho tín đồ Porsche tại Hà Nội 2.jpg

Có một không gian đặc biệt dành cho tín đồ Porsche giữa Sài Gòn

4banhteam (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm