08:00  | 

Xem Leona Chin Drift Mitsubishi Triton hoàn toàn mới tại Sài Gòn

Ngày 18 - 20/01/2019, sự kiện ra mắt Triton 2019 sẽ diễn ra tại Cảng Khánh Hội, Sài Gòn với sự tham dự của khách mời đặc biệt, tay đua nữ chuyên nghiệp Leona Chin.

Từng nổi tiếng với với những clip “giả nai” trêu giáo viên dạy lái và khách hàng mua xe Mitsubishi, nữ tay đua xinh đẹp Leona Chin người Malaysia tiếp tục đến Việt Nam để trổ tài drift mẫu Triton hoàn toàn mới được diễn ra tại Cảng Khánh Hội, Sài Gòn (trước đó cô đã từng góp mặt ở ngày trải nghiệm “Mitsubishi eXperience Day” đã diễn ra tại Hà Nội hồi đầu tháng 11/2018).

Xem Leona Chin Drift Mitsubishi Triton hoàn toàn mới tại Sài Gòn malaysia-motorsports-athlete-leona-chin-as-brand-ambassador-for-mmm.jpgNữ hoàng drift của Malaysia - Leona Chin.

Leona Chin không chỉ được coi là “nữ hoàng drift của Malaysia” mà còn rất quen thuộc trên Youtube. Cô nổi tiếng nhờ những clip drift xe chuyên nghiệp nhưng lại rất hài hước. Nếu gặp Leona Chin ngoài phố, bạn sẽ không thể đoán cô là tay đua nữ đầy tài năng với vẻ ngoài nữ tính.

Xem Leona Chin Drift Mitsubishi Triton hoàn toàn mới tại Sài Gòn mitsubishi-triton-2019-41.jpg Xem Leona Chin Drift Mitsubishi Triton hoàn toàn mới tại Sài Gòn mitsubishi-triton-2019-13.jpg

Bắt đầu sự nghiệp đua drift từ năm 2006 khi vừa tròn 20 tuổi, cho đến nay Leona Chin được mệnh danh là “nữ hoàng drift xe”. Nhận lời đến Việt Nam trong một sự kiện trải nghiệm xe, tay đua nữ đến từ Malaysia sẽ trình diễn những kỹ thuật drift thú vị với các dòng xe Mitsubishi.

Xem Leona Chin Drift Mitsubishi Triton hoàn toàn mới tại Sài Gòn mitsubishi-triton-2019-46.jpg Xem Leona Chin Drift Mitsubishi Triton hoàn toàn mới tại Sài Gòn mitsubishi-triton-2019-52.jpg

Không chỉ vậy, khách hàng tham gia sẽ được trải nghiệm cảm giác phấn khích, hồi hộp, thích thú và lạ lẫm khi ngồi trải nghiệm cùng Leona Chin. Bên cạnh đó, MMV mang đến cơ hội cho các khách hàng trải nghiệm chuyên sâu về dòng Triton hoàn toàn mới, cùng với các bài tập được thiết kế riêng bởi các hướng dẫn viên chuyên nghiệp.

Xem Leona Chin Drift Mitsubishi Triton hoàn toàn mới tại Sài Gòn mitsubishi-triton-2019-51.jpg Xem Leona Chin Drift Mitsubishi Triton hoàn toàn mới tại Sài Gòn mitsubishi-triton-2019-50.jpg

Mitsubishi Triton 2019 là mẫu xe thứ 4 của thương hiệu Nhật Bản được áp dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield sau Parejo Sport, Outlander và Xpander. Xe có 2 phiên bản 1 cầu và 2 cầu, đi kèm giá bán lần lượt là 730,3 triệu và 818,5 triệu đồng.

Xem Leona Chin Drift Mitsubishi Triton hoàn toàn mới tại Sài Gòn mitsubishi-triton-2019-44.jpg Xem Leona Chin Drift Mitsubishi Triton hoàn toàn mới tại Sài Gòn mitsubishi-triton-2019-45.jpg

Mitsubishi Triton là một trong những mẫu bán tải được yêu thích tại nhiều thị trường trên thế giới. Trải qua 4 thế hệ bán ra tại hơn 140 quốc gia trên thế giới, Mitsubishi đã bán được hơn 2,8 triệu xe Triton và được đánh giá cao bởi khung gầm chắc chắn, khả năng vận hành linh hoạt. Bước sang thế hệ thứ 5, Mitsubishi Triton đã thay đổi gần như hoàn toàn với ngôn ngữ thiết kế mới ấn tượng hơn, khung gầm cùng với động cơ được cải thiện.

Xem Leona Chin Drift Mitsubishi Triton hoàn toàn mới tại Sài Gòn mitsubishi-triton-2019-15.jpgMitsubishi Triton 2019.

Ngôn ngữ thiết kế mới Dynamic Shield đã mang lại cho mặt trước Triton cái nhìn hiện đại và khoẻ khoắn hơn. Phần đèn được đưa lên cao đời cũ 100 mm. Thiết kế cản dưới, hốc hút gió tương đồng với hai mẫu xe Pajero Sport và Xpander. Cụm lưới tản nhiệt đúng chất Dynamic Shield với thanh ngang bằng nhựa sơn bạc, logo thương hiệu đặt chính giữa. Nối liền lưới tản nhiệt là hệ thống đèn chiếu sáng gồm cả đèn pha và đèn định vị ban ngày được đặt cao.

Xem Leona Chin Drift Mitsubishi Triton hoàn toàn mới tại Sài Gòn mitsubishi-triton-2019-63.jpg Xem Leona Chin Drift Mitsubishi Triton hoàn toàn mới tại Sài Gòn mitsubishi-triton-2019-2.jpg

Về động cơ, Triton vẫn sử dụng lại động cơ trang bị trên thế hệ trước. Động cơ Diesel 2.4 MIVEC mới đạt công suất 178 mã lực tại 3.500 v/ph và mô-men xoắn cực đại 430 Nm tại 2.500 v/ph. Động cơ này có chức năng ngắt tạm thời khi dừng đèn đỏ nhằm giúp cải thiện mức tiêu thụ nhiên liệu. Trang bị hộp số trên Triton mới gồm hai tuỳ chọn, hộp số tự động 6 cấp (thế hệ cũ là 5 cấp) và hộp số sàn 6 cấp.

Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm