16:10  | 

Maserati Levante Vulcano sản xuất giới hạn giá từ 110.000 USD

Hãng xe thể thao đến từ Italy Maserati đã ra mắt phiên bản giới hạn của chiếc SUV đầu tiên Levante với tên gọi Vulcano và sẽ chỉ sản xuất 150 chiếc dành cho một số thị trường ở châu Âu và châu Á.

Nhiều khách hàng có thể cảm thấy tiếc nuối khi để vuột mất cơ hội sở hữu phiên bản giới hạn Edizione Nobile trước đó thì bây giờ chính là lúc họ được “bù đắp” bằng phiên bản giới hạn Levante Vulcano nếu đủ may mắn trở thành 1 trong số 150 chủ sở hữu của chiếc SUV này.

Maserati Levante Vulcano sản xuất giới hạn giá từ 110.000 USD maserati-levante-vulcano-edition-3.jpg

Maserati Levante Vulcano có sẵn 2 tùy chọn động cơ xăng tăng áp kép 3.0L V6 sản sinh công suất tối đa 350 mã lực trên bản tiêu chuẩn và 430 mã lực trên bản Levante S. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống phanh đúc kép Brembo 6 piston.

Maserati Levante Vulcano sản xuất giới hạn giá từ 110.000 USD maserati-levante-vulcano-edition-2.jpg

Về màu sắc, Levante Vulcano chỉ có duy nhất màu sơn Grigio Lava đi kèm với gói trang bị Nerissimo bao gồm cụm đèn hậu tối màu, lưới tản nhiệt phía trước và logo mạ crôm đen, viền cửa sổ màu đen bóng, tay nắm cửa cùng tông màu với thân xe, mâm xe Helios 21 inch và kẹp phanh màu đỏ mờ.

Maserati Levante Vulcano sản xuất giới hạn giá từ 110.000 USD maserati-levante-vulcano-edition-4.jpg

Bước vào bên trong cabin, người dùng thực sự ấn tượng trước một không gian nội thất nổi bật với các hàng ghế ngồi bọc da màu đỏ được tích hợp thông gió và các đường chỉ thêu logo Trident màu tương phản. Nếu muốn, người dùng có thể lựa chọn ghế ngồi màu đen với các đường chỉ khâu màu đỏ.

Maserati Levante Vulcano sản xuất giới hạn giá từ 110.000 USD maserati-levante-vulcano-edition-5.jpg

Các tính năng tiêu chuẩn đáng chú ý khác của Levante Vulcano bao gồm các chi tiết trang trí nội thất bằng sợi carbon, logo mạ crôm. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống âm thanh cao cấp Bowers & Wilkins, cảm biến đỗ xe trước và sau cùng đèn pha thích ứng Full-LED Matrix.

Tại thị trường Anh quốc, Maserati Levante Vulcano có giá khởi điểm từ 85.425 Bảng Anh (khoảng 110.686 USD) đến 93.000 Bảng Anh (khoảng 120.513 USD).

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm