18:00  | 

Mercedes E-Class Sedan 2020 lộ ảnh ngoại thất và nội thất

Mercedes E-Class Sedan 2020 mới đây đã bị cánh săn ảnh bắt gặp trên đường chạy thử ở Thụy Điển. Dù được ẩn mình dưới lớp ngụy trang, mẫu xe này vẫn để lộ khá nhiều chi tiết ngoại thất và nội thất.

Bất chấp sự bùng nổ của các dòng xe SUV/Crossover, các mẫu xe sedan vẫn đóng vai trò quan trọng trong chiến lược kinh doanh của thương hiệu xe Đức Mercedes. Những mẫu xe này quan trọng đến nỗi Mercedes đang mở rộng A-Class với bản sedan đầu tiên mà vẫn giữ lại CLA hay sự xuất hiện của AMG GT 4 cửa. Đặc biệt, tại Trung Quốc, hãng còn cung cấp độc quyền phiên bản trục kéo dài dành cho A-Class Sedan thế hệ mới.

Mercedes E-Class Sedan 2020 lộ ảnh ngoại thất và nội thất 2020-mercedes-e-class-sedan-spy-photo-1.jpg

Mới đây nhất, một chiếc E-Class Sedan 2020 ngụy trang nhẹ nhàng đã bị các tay săn ảnh bắt gặp khi đang chạy thử nghiệm trong điều kiện tuyết trắng dày đặc ở Thụy Điển. Dù được ngụy trang, mẫu sedan này vẫn để lộ nhiều chi tiết về ngoại thất. Cụ thể, phần đầu của E-Class Sedan 2020 sở hữu một bộ mặt mới với lưới tản nhiệt và đèn pha được thiết kế khá giống trên mẫu CLS mới. Ở phía sau, E-Class thế hệ mới được trang bị đèn hậu với kiểu dáng thể thao hơn.

Mercedes E-Class Sedan 2020 lộ ảnh ngoại thất và nội thất 2020-mercedes-e-class-sedan-spy-photo-2.jpg

Mercedes E-Class Sedan 2020 lộ ảnh ngoại thất và nội thất 2020-mercedes-e-class-sedan-spy-photo-3.jpg

Ở bên trong, thay đổi lớn nhất trong thiết kế nội thất chính là vô lăng được thiết kế mới hoàn toàn, khá giống với vô lăng của nguyên mẫu S-Class. Bên cạnh đó, bàn di chuột đẹp hơn cùng màn hình kép có thể là phiên bản mới nhất của hệ thống thông tin giải trí MBUX của Mercedes. Xét một cách tổng thể, nội thất của E-Class Sedan 2020 rất sang trọng và bắt mắt.

Mercedes E-Class Sedan 2020 lộ ảnh ngoại thất và nội thất 2020-mercedes-e-class-sedan-spy-photo-4.jpg

Hiện không rõ thương hiệu ngôi sao 3 cánh có sự thay đổi gì dưới nắp ca-pô không. Tại Mỹ, Mercedes-Benz E-Class phiên bản hiện tại có sẵn 2 tùy chọn động cơ, bao gồm động cơ turbo tăng áp 4 xi-lanh, 2.0L, sản sinh công suất tối đa 241 mã lực và động cơ tăng áp kép 3.0L, 6 xi-lanh, sản sinh công suất 329 mã lực.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm