14:25  | 

Rò rỉ ảnh BMW 7-Series bản nâng cấp sắp ra mắt

BMW 7-Series 2019 bản nâng cấp dự kiến sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 3 tới với nhiều thay đổi về ngoại hình trong đó nổi bật là thiết kế lưới tản nhiệt cỡ lớn.

Với những hình ảnh bị rò rỉ suốt từ tháng 9/2017, thế nên không có gì ngạc nhiên khi BMW cuối cùng cũng sắp ra mắt mẫu 7-Series 2019 bản nâng cấp. Cách đây ít ngày, một tài khoản Instagram có tên là fdnidin đã tung ra một bức ảnh hé lộ gần như hoàn toàn mặt trước của mẫu xe này.

Đây sẽ là cơ hội hiếm hoi đầu tiên để người hâm mộ có thể chứng kiến cụm lưới tản nhiệt của BMW 7-Series 2019 lớn đến mức nào. Theo đó, thiết kế lưới tản nhiệt của 7-Series đang được hãng thay đổi theo hướng lớn hơn và vuông vắn hơn, tương tự như trên chiếc X7 thế hệ mới. Tuy nhiên, với tầm vóc bé nhỏ của chiếc sedan, thì cụm lưới tản nhiệt cỡ đại như thế này thực sự quá nổi bật. 

Rò rỉ ảnh BMW 7-Series bản nâng cấp sắp ra mắt bmw-7-series-ro-ri-hinh-anh-00.jpg

Chính sự thay đổi này có thể sẽ phân chia khách hàng của BMW thành hai nhóm, trong đó nhóm 1 thích thiết kế đơn giản và nhóm 2 thích những mẫu xe sang trọng đắt đỏ.

Rò rỉ ảnh BMW 7-Series bản nâng cấp sắp ra mắt bmw-7-series-ro-ri-hinh-anh-2.jpg

Bên cạnh đó, chiếc 7-Series cũng sẽ nhận được cụm đèn pha mới, góc cạnh hơn khiến mặt trước của xe trông hung hãn và dữ dằn hơn. Ngoài ra, việc màu xanh lam xuất hiện trên đèn pha cũng hé lộ rằng 7-Series 2019 sẽ được trang bị công nghệ đèn pha Laserlight mới của BMW. Ngoài ra, so với phiên bản tiền nhiệm, phần đầu xe của phiên bản mới cũng được thiết kế tinh tế và đơn giản hơn, với nhiều chi tiết mạ crom sáng bóng.

Về truyền động, các kỹ sư của BMW chắc chắn sẽ phải điều chỉnh lại động cơ xăng của 7-Series để mẫu xe mới có thể đáp ứng Quy trình thử nghiệm xe hạng nhẹ toàn cầu của châu Âu. Theo đó, động cơ mới sẽ được thay đổi về mặt công suất và cũng sẽ có một phiên bản hybrid 745e plug-in với phạm vi hoạt động lớn hơn chiếc 740e hiện tại.

BMW được cho là sẽ bắt đầu quá trình sản xuất 7 Series bản nâng cấp vào tháng 3. Theo đó, mẫu xe này chắc chắn sẽ ra mắt công chúng tại triển lãm ô tô Geneva Motor Show diễn ra trong tháng 3 tới. Mẫu xe này sẽ được mở bán tại châu Âu vào cuối mùa xuân năm nay và sẽ đến tay các khách hàng Mỹ vào nửa cuối năm 2019.

Dưới đây là một số hình ảnh ngụy trang được cho là của BMW 7-Series 2019 bị bắt gặp trên đường chạy thử:

Rò rỉ ảnh BMW 7-Series bản nâng cấp sắp ra mắt bmw-7-series-ro-ri-hinh-anh-4.jpg

Rò rỉ ảnh BMW 7-Series bản nâng cấp sắp ra mắt bmw-7-series-ro-ri-hinh-anh-5.jpg

Đinh Giang (Forum.autodaily)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm