08:00  | 

Toyota Camry hoàn toàn mới xuất hiện trên phố Hà Nội

Thời điểm hiện tại, đã có ít nhất 2 chiếc Toyota Camry thế hệ mới lăn bánh trên đường phố Hà Nội. Thế hệ này dự kiến sẽ sớm có mặt tại Việt Nam trong năm nay thông qua đơn vị chính hãng.

Thế hệ mới của Toyota Camry ra mắt thị trường toàn cầu tháng 1 năm 2017. Phiên bản dành cho thị trường Đông Nam Á cũng đã được trình làng cuối năm 2018 tại Thái Lan. Còn tại Việt Nam, Camry vẫn được bán với thệ hệ cũ. Nhiều khả năng, trong năm 2019, thế hệ mới của Camry sẽ được Toyota đưa về Việt Nam.

Toyota Camry hoàn toàn mới xuất hiện trên phố Hà Nội camry-2018.jpg

Tuy nhiên trước đó, đã có một số chiếc Camry đời mới được đưa về. Những chiếc này thuộc sở hữu của các đơn vị Đại sứ quán đóng tại Hà Nội nhập về và đăng kí biển ngoại giao để lưu hành. Hiện tại, có ít nhất 2 chiếc Toyota Camry thế hệ mới lăn bánh trên phố Hà Nội gồm 1 trắng và 1 đen.

Toyota Camry hoàn toàn mới xuất hiện trên phố Hà Nội camry-5.jpg

Tổng thể Camry 2018 thấp và mang dáng dấp thể thao hơn so với trước. Xe xây dựng trên nền tảng toàn cầu mới của Toyota (TNGA). So với bản tiền nhiệm, mẫu sedan mang nhiều kỳ vọng của nhà sản xuất trong việc thay đổi hình ảnh năng động, trẻ trung hơn. Điểm dễ dàng nhận diện nhất trên thế hệ mới chính là cụm lưới tản nhiệt lớn, cấu thành từ các nan ngang xếp chồng lên nhau.

Toyota Camry hoàn toàn mới xuất hiện trên phố Hà Nội camry-2018-01.jpg

Thiết kế đèn pha, mâm và đèn hậu cũng đã được làm mới, hiện đại và thể thao hơn. Đuôi xe có thêm chi tiết ốp kim loại mạ chrome dập dòng chữ Camry. Toyota Camry 2019 sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.885 x 1.840 x 1.445 mm, chiều dài trục cơ sở 2.825 mm.

Không gian nội thất bên trong nổi bật với một số trang bị như điều hòa tự động hai vùng tiêu chuẩn, tuỳ chọn 3 vùng. Hãng xe Nhật cung cấp đến 3 màn hình bên trong cabin, gồm màn hình 10 inch hiển thị trên kính lái HUD tuỳ chọn, màn hình 7 inch ở cụm đồng hồ và màn hình trung tâm dạng cảm ứng 8 inch.

Toyota Camry hoàn toàn mới xuất hiện trên phố Hà Nội toyota-camry-2018-autodaily-12.jpg

Hệ thống giải trí T-Connect Telematics kết nối người dùng ô tô. Hệ thống âm thanh JBL 9 loa. Sạc điện thoại không dây chuẩn Qi, nhiều cổng sạc USB, ghế lái có khả năng chỉnh điện 8 hướng, toàn bộ ghế bọc da cao cấp. Hàng ghế sau thiết kế đơn giản, phiên bản cao cấp nhất được trang bị cuụm điều khiển dạng cảm ứng tích hợp ở bệ tỳ tay như trên những mẫu xe sang.

Chiếc Camry xuất hiện tại Hà Nội sử dụng động cơ 2.5 lít 4 xi-lanh, công suất 203 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Hộp số tự động 8 cấp, dẫn động cầu trước. Xe đi kèm nhiều trang bị an toàn như 10 túi khí, cảnh báo chệch làn, cảnh báo va chạm phía trước, cân bằng điện tử, phanh ABS.

Tuy nhiên, đây chỉ là những trang bị và thông số với phiên bản dành cho thị trường Mỹ, biến thể tại Việt Nam chắc chắn sẽ thiếu sót nhiều trang bị tiện nghi giống như những mẫu xe khác nhằm giảm giá thành, phù hợp với thị trường.

Chi tiết “bom tấn” Toyota Camry 2018 vừa ra mắt

Hoàng Huy (Forum.autodaily.vn)

 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm