09:05  | 

Kawasaki Z900 RS/RS Cafe sở hữu bộ phụ kiện Rizoma "cực chất"

Hãng đồ chơi xe máy Ý – Rizoma vừa giới thiệu bộ phụ kiện dành riêng cho chiếc Kawasaki Z900 RS và Z900 RS Café.

Các phụ kiện độ đến từ “Made in Italy” với công nghệ xử lý nhôm nổi bật từ Rizoma, một thương hiệu có tiếng mà trong giới xe máy. Với chiếc Z900 RS hay biến thể RS Café nay được Rizoma làm riêng cho một bộ “đồ chơi” gồm ghi-đông “Race Retro” với giá bán khoảng 220 USD, tấm chắn bùn phía trước giá 4 USD, gù bảo vệ hai bên lốc động cơ có giá gần 295 USD và cuối cùng là pat dè sau “FOX” mang mức giá 208 USD.

Kawasaki Z900 RS/RS Cafe sở hữu bộ phụ kiện Rizoma

Ngoài những món đồ chơi từ Rizoma thì mẫu Z900 RS / RS Cafe vẫn không có gì thay đổi ở thiết kế kiểu dáng lẫn động cơ. Xe vẫn mang những điểm khác biệt này nằm ở bình xăng kiểu giọt nước cổ điển, yên xe đơn, cụm gương chiếu hậu tròn và đuôi xe được kéo dài.

Kawasaki Z900 RS/RS Cafe sở hữu bộ phụ kiện Rizoma Kawasaki Z900 RS/RS Cafe sở hữu bộ phụ kiện Rizoma

Ngoài ra, khung xe của Z900 RS đã được thiết kế lại hoàn toàn so với phiên bản tiêu chuẩn. Theo Kawasaki, hai chữ cái "RS" trong Z900 RS được viết tắt từ cụm “Retro Sport”. Bên cạnh đó, đèn pha và đèn hậu của Z900 RS cũng được thiết kế khá đơn giản như những mẫu mô tô của thập niên 70, nhưng bên trong đều sử dụng đèn LED.

Kawasaki Z900 RS/RS Cafe sở hữu bộ phụ kiện Rizoma Kawasaki Z900 RS/RS Cafe sở hữu bộ phụ kiện Rizoma

Phiên bản Z900 RS cũng được trang bị phuộc USD ở bánh trước và giảm xóc dạng mono-shock ở phía sau, kết hợp với phanh ABS. Cụm đồng hồ đôi kết hợp analog và kỹ thuật số, màn hình LCD nhỏ gọn hiển thị rõ chỉ báo số, hành trình, mức độ nhiên liệu, nhiệt độ và nhiều thông số hữu ích khác. Bình xăng tròn dung tích 17 lít.

Về hiệu suất, Z900 RS hay Z900 RS Cafe vẫn được chia sẻ chung khối động cơ DOHC dung tích 948 phân khối, 4 xy-lanh thẳng hàng từ bản Z900 thông thương. Tuy nhiên, khối động cơ này đã được điều chỉnh để cung cấp ít sức mạnh hơn cho biến thể RS mới. Cụ thể, công suất tối đa mà mẫu xe hoài cổ này nhận được là 111 mã lực (giảm 14 mã lực so với Z900), trong khi đó mô-men xoắn cực đại cũng bị giảm từ 97,8Nm chỉ còn 72,5Nm. Đi kèm hộp số 6 cấp với hệ thống kiểm soát lực kéo hai chế độ, trong khi ở Z900 lại không có.

Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm