16:00  | 

“Khủng long Mỹ” Cadillac Escalade hóa xe tăng hạng sang giá 350.000 USD

Với bản độ của AddArmor, chủ nhân của chiếc Cadillac Escalade không chỉ được thoải mái tận hưởng cảm giác như đang ở trong một căn phòng khách sạn 5 sao với đầy đủ tiện nghi mà còn được bảo vệ an toàn tuyệt đối như đang ngồi trong một chiếc xe tăng.

Được biết đến là một trong những thương hiệu hàng đầu trong việc cung cấp các giải pháp chống đạn cho các mẫu xe hơi, AddArmor – thương hiệu được thành lập bởi Đặc nhiệm Mỹ (Special Ops) và các cựu chiến binh – mới đây đã giới thiệu bản độ Cadillac Escalade dành riêng cho giới siêu giàu với giá bán 350.000 USD.

“Khủng long Mỹ” Cadillac Escalade hóa xe tăng hạng sang giá 350.000 USD addarmor-cadillac-escalade-1.jpg

Một trong những điểm nhấn nổi bật của AddArmor Cadillac Escalade là được trang bị gói bảo vệ an toàn Executive Protection Package, bổ sung thêm nhiều tùy chỉnh cho không gian nội thất với mục đích không chỉ gia cố thêm tính năng an toàn mà còn bao gồm cả các tiện nghi sang trọng, đẳng cấp.

“Khủng long Mỹ” Cadillac Escalade hóa xe tăng hạng sang giá 350.000 USD addarmor-cadillac-escalade-2.jpg

Cadillac Escalade sử dụng kính chống đạn đạo dày 2 inch (5 cm) có khả năng chặn đứng các viên đạn súng trường công suất cao. Nếu lựa chọn gói bảo vệ đầy đủ Full Protection Package, người dùng sẽ nhận được một kính chắn gió tích hợp khả năng chống sương mù/ phá băng, ăng-ten tích hợp bên trong cho hệ thống GPS và radio và lớp sơn phủ chống ánh nắng mặt trời.

“Khủng long Mỹ” Cadillac Escalade hóa xe tăng hạng sang giá 350.000 USD addarmor-cadillac-escalade-3.jpg

Để đảm bảo khả năng vận hành của Cadillac Escalade không bị ảnh hưởng trong trường hợp bị tấn công, AddArmor đã sử dụng các tấm sợi carbon tổng hợp được cho là mạnh hơn thép chống đạn đạo 10 lần và nặng hơn 60%, mang lại khả năng bảo vệ 360 độ cho Escalade. Ngoài ra, các kỹ sư của AddArmor còn nâng mái của chiếc SUV này lên 4,5 inch (11 cm) để tăng thêm độ thoải mái của người ngồi trong xe.

“Khủng long Mỹ” Cadillac Escalade hóa xe tăng hạng sang giá 350.000 USD addarmor-cadillac-escalade-4.jpg

Hướng tới nhóm khách hàng thượng lưu, nội thất siêu sang của AddArmor Cadillac Escalade là sự kết hợp giữa một văn phòng di động tiện lợi, một môi trường nghỉ ngơi an toàn, thoải mái và một không gian giải trí đỉnh cao. Cụ thể, nội thất xe được trang bị một chiếc smart TV 32 inch với độ phân giải cao và được tích hợp DirecTV, Apple TV và HBO phục vụ nhu cầu giải trí của người dùng đi kèm với hệ thống âm thanh vòm Sony.

“Khủng long Mỹ” Cadillac Escalade hóa xe tăng hạng sang giá 350.000 USD addarmor-cadillac-escalade-5.jpg

Một điểm nhấn đáng chú ý khác là tất cả các biện pháp phòng vệ sẽ được kích hoạt trong trường hợp chiếc xe bị tấn công. Cụ thể, người dùng có thể kích hoạt các cổng súng ẩn được đặt phía sau màn hình camera 360 độ và iPad trên xe để đáp trả nếu bị bắn. Sau đó, hệ thống liên lạc vệ tinh chống nhiễu, hệ thống phá hiện nổ, camera quan sát ban đêm 360 độ và hệ thống dữ liệu được giám sát bởi Trung tâm chỉ huy hoạt động đặc biệt toàn cầu (GSOC), sẽ hỗ trợ người dùng cho đến khi mối đe dọa đã được hóa giải.

Ngoài ra, chiếc Cadillac Escalade đặc biệt này còn trang bị cả đèn khẩn cấp đỏ/xanh giống của xe cảnh sát, còi báo động và hệ thống PA, hộp khóa ẩn, lốp run-flat, hệ thống treo hạng nặng và phanh cỡ lớn.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm