11:32  | 

khủng long Mỹ Cadillac Escalade Platinum "lướt" chào bán giá hơn 7 tỷ

Chiếc Cadillac Escalade Platinum ESV này mới lăn bánh khoảng 9.000km nhưng đã được chủ nhân chào bán lại cho người có nhu cầu với giá hơn 7 tỷ đồng.

Cadillac Escalade chính là mẫu SUV cỡ lớn nằm cùng phân khúc với lexus LX570, Chevrolet Suburban, Lincoln Navigator, Inffiniti QX80, ... Thiết kế đồ sộ, hầm hố khiến mẫu xe này được mệnh danh là khủng long Mỹ khi xuất hiện tại Việt Nam. Thời điểm chưa tăng thuế tiêu thụ đặc biệt giữa năm 2016, xe có giá gần 6 tỷ đồng.

khủng long Mỹ Cadillac Escalade Platinum
Chiếc Cadillac Escalade Platinum ESV đang được chào bán lại.

Tuy nhiên, do sử dụng động cơ có dung tích xi-lanh lên đến 6.2L thế nên hiện tại, giá bán của xe đã tăng mạnh. Các Showroom tư nhân bây giờ thậm chí còn không dám nhập mẫu xe này về Việt Nam nếu như chưa có khách đặt. Giá bán ước tính khi về Việt Nam thời điểm hiện tại của Cadillac Escalade Platinum ESV là hơn 9 tỷ đồng.

khủng long Mỹ Cadillac Escalade Platinum

Tuy nhiên, nếu như không muốn bỏ ra số tiền lớn như vậy để tậu một chiếc xe mới cứng thì những xe lướt siêu mới sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của các đại gia. Chiếc Cadillac Escalade Platinum ESV mà chúng tôi nhắc đến trong bài mới chỉ lăn bánh vỏn vẹn gần 9.000km, đăng kí biển số Hà Nội. Xe hiện được showroom tư nhân chào bán với giá hơn 7 tỷ đồng. Khách hàng có như cầu chỉ cần bỏ ra thêm 2% giá trị xe để sang tên đổi chủ.

khủng long Mỹ Cadillac Escalade Platinum

Cadillac Escalade Platinum ESV sở hữu kích thước chiều dài 5.690 mm, rộng 2.045 mm, cao 1.890 mm, chiều dài cơ sở 2.946 mm. Khác biệt dễ nhận ra nhất trên phiên bản này chính là bộ mâm hợp kim đa chấu kích thước 22 inch. Lưới tản nhiệt được thêm các nan nhỏ bên cạnh các nan lớn, logo Cadillac cũng được làm to hơn khá nhiều so với bản thường. Chìa khoá trên phiên bản này có khả năng khởi động động cơ từ xa rất tiện dụng trong những ngày hè nóng bức. Ngoài ra, những thiết kế cơ bản khác trên Escalade Platinum vẫn giữ nguyên như trên bản thường.

khủng long Mỹ Cadillac Escalade Platinum

Đèn pha, đèn sương mù và đèn định vị dạng LED thiết kế to bản tương xứng với kích thước của xe. Cụm đèn hậu là một dải đèn LED đặt dọc phần góc đuôi xe tạo nên điểm nhận diện không lẫn vào đâu của Cadillac Escalade. Gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp đèn xi-nhan báo rẽ. Phía dưới kính sau là một tấm kim loại mạ chrome sáng được ốp vào với chính giữa là logo thương hiệu Cadillac. Bậc lên xuống thể hiện đẳng cấp tự động mở ra khi mở cửa và đóng vào sau khi đóng cửa.

khủng long Mỹ Cadillac Escalade Platinum

Bước lên xe, bạn sẽ bị thu hút bởi dòng chữ Platinum phát sáng được gắn ở cả bậu cửa trước và sau. Người dùng sẽ có tới 5 màn hình giải trí gắn tại nhiều vị trí như cabin, tựa đầu hàng ghế trước và trên trần xe. Ghế ngồi được bọc da Nappa sang trọng. Trung tâm điều khiển trên xe không có nhiều sự khác biệt so với phiên bản thường về mặt thiết kế tuy nhiên chất liệu được sử dụng ở đây là loại da cao cấp và gỗ ốp xa xỉ.

khủng long Mỹ Cadillac Escalade Platinum

Ghế lái và ghế phụ chỉnh điện tích hợp thông hơi, massage. Vô-lăng bọc da và ốp gỗ cao cấp, bảng điều khiển kỹ thuật số hiện đại, hệ thống giải trí CUE với màn hình lên đến 12,3 inch, hệ thống âm thanh Bose. Những phím bấm điều chỉnh phía dưới màn hình trung tâm cũng được điều chỉnh dạng cảm ứng. Hộc lạnh cỡ lớn và sạc điện thoại không dây được tích hợp phía dưới bệ tỳ tay.

khủng long Mỹ Cadillac Escalade Platinum

Hàng ghế thứ 2 có thiết kế riêng biệt và được tách rời để tạo lối đi ở giữa. Hàng ghế thứ 3 rộng rãi thoải mái cho 3 người lớn ngồi cùng lúc. Hơi tiếc, cả 2 hàng ghế này đều được làm cố định mà không trượt lên xuống được mặc dù không gian vẫn còn rất rộng. Hàng ghế thứ 2 và thứ 3 có khả năng gập xuống chỉ thông qua một nút bấm khá tiện dụng. Không gian bên trong xe sẽ trở nên cực kì rộng rãi nếu gập 2 hàng ghế sau xuống.

khủng long Mỹ Cadillac Escalade Platinum

"Khủng long Mỹ" sử dụng động cơ EcoTec3 V8 dung tích xy-lanh 6,2L sản sinh công suất 420 mã lực, momen xoắn cực đại 623 Nm. Xe được trang bị hộp số 8 cấp, có khả năng tăng tốc khá ấn tượng chỉ mất 6 giây để đạt tốc độ 100 km/h từ vị trí đứng yên. Mức tiêu thụ cũng khá khiêm tốn chỉ 16L/100km. Xe hiện đang có mặt tại Sơn Tùng Auto 568 đường Láng Hà Nội.

>>> Ảnh chi tiết Cadillac Escalade Platinum ESV bán lại giá hơn 7 tỷ <<<

Tới Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm