09:37  | 

Lộ thời điểm Hyundai Elantra 2019 ra mắt tại Việt Nam

Hyundai Elantra 2019 dự kiến sẽ được giới thiệu ra thị trường Việt Nam trong quý II năm nay. Phiên bản mới của Elantra hiện đã có mặt tại Việt Nam và sớm đi vào lắp ráp.

Hyundai Elantra 2019 ra mắt thị trường toàn cầu vào quý III năm 2018. Phiên bản mới của mẫu sedan nhóm C này sở hữu nhiều thay đổi ở cả ngoại và nội thất. Và theo những thông tin mới nhất mà chúng tôi tìm hiểu được, Elantra 2019 hiện đã có mặt tại Việt Nam, thời điểm ra mắt của mẫu xe này không được Hyundai Thành Công tiết lộ tuy nhiên dự kiến sẽ là đầu quý II năm nay.

Lộ thời điểm Hyundai Elantra 2019 ra mắt tại Việt Nam Hyundai .jpg

Đây là một thông tin rất vui với những người đang quan tâm tới mẫu xe ăn khách trong phân khúc nhóm sedan nhóm C tại Việt Nam. Elantra phiên bản hiện hành ra mắt thị trường Việt từ năm 2016 và đang ngày ngày càng khẳng định được chỗ đứng tại thị trường. Tuy nhiên, việc các mẫu xe khác liên tục thay đổi và hấp dẫn hơn đang khiến cho Elantra dần bị thụt lùi. Chính vì thế, việc nhanh chóng đưa phiên bản mới của mẫu xe này về lắp ráp và phân phối đang là điều mà Hyunda Thành Công gấp rút thực hiện.

Lộ thời điểm Hyundai Elantra 2019 ra mắt tại Việt Nam hyundai-elantra-2019-27.jpg

Lộ thời điểm Hyundai Elantra 2019 ra mắt tại Việt Nam hyundai-elantra-2019-28.jpg

Ở đời 2019, sự thay đổi đáng chú ý nhất trên Hyundai Elantra đến từ phần đầu và đuôi xe. Lưới tản nhiệt kiểu mới thiết kế góc cạnh hơn, hốc đèn sương mù hình tam giác, đèn pha và đèn định vị sử dụng công nghệ LED với thiết kế sắc sảo hơn. Hai bên thân xe vẫn được giữ nguyên như trên phiên bản hiện hành, mâm xe thiết kế theo phong cách mới kích thước 17 inch đi kèm lốp kích thước 225/45. Ở phía sau, điểm nhấn chính là cụm đèn hậu dạng LED tạo hình như một tia sét sắc nét. Cản sau cũng được làm theo phong cách thể thao, dòng chữ Elantra gắn chính giữa đuôi xe.

Lộ thời điểm Hyundai Elantra 2019 ra mắt tại Việt Nam hyundai-elantra-2019-7.jpg

Nếu như ngoại thất được lột xác khá nhiều thì nội thất bên trong được nâng cấp khá ít. Màn hình giải trí kích thước 8 inch dạng cảm ứng đã được cải thiện khả năng xử lý và phản ứng. Màn hình này tích hợp phiên bản AVN 5.0 hoàn toàn mới của Hyundai tương thích Apple CarPlay và Android Auto. Khoang cabin được thiết kế tập trung và hướng đến người lái. phiên bản cao cấp được trang bị sạc không dây chuẩn Qi.

Lộ thời điểm Hyundai Elantra 2019 ra mắt tại Việt Nam hyundai-elantra-2019-26.jpg

Vô-lăng 3 chấu bọc da tích hợp nhiều phím chức năng hỗ trợ người lái trong đó có đàm thoại rảnh tay và cài đặt chức năng ga tự động, màn hình hiển thị phía sau với 2 đồng hồ analog và 1 màn LCD có thiết kế theo phong cách mới. Hệ thống khởi động bằng nút bấm, cần số bọc da. Hệ thống điều hoà tự động hiển thị trên màn hình LCD. Ghế ngồi bọc da đục lỗ, ghế lái chỉnh điện, hàng ghế thứ sau có khả năng gập phẳng tỷ lệ 60:40.

Lộ thời điểm Hyundai Elantra 2019 ra mắt tại Việt Nam xe hyundai.jpg

Xe được trang bị động cơ Atkinson 2.0 lít sản sinh 147 mã lực. Elantra Eco có động cơ tăng áp 1,4 lít với công suất 128 mã lực. Động cơ thứ hai được kết nối với hộp số ly hợp kép 7 cấp. Ngoài ra còn có loại tăng áp 1,6 lít bốn xi-lanh có thể được kết nối với một hộp số 6 cấp hoặc hộp số ly hợp kép 7 cấp tùy chọn.

Lộ thời điểm Hyundai Elantra 2019 ra mắt tại Việt Nam hyundai elantra .jpg

Thông tin và hình ảnh chi tiết Hyundai Elantra 2019 được lắp ráp và bán tại Việt Nam sẽ sớm được chúng tôi gửi đến quý độc giả.

Đánh giá Hyundai Elantra 2019: Cá tính hơn, an toàn hơn

Hoàng Huy (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm