10:17  | 

Mazda tung ảnh teaser về mẫu SUV mới sẽ trình làng tại Geneva 2019

Mazda vừa tung hình ảnh teaser đầu tiên về một mẫu SUV mới dự kiến sẽ được vén màn tại Geneva Motor Show diễn ra vào ngày 5/3 tới.

Mặc dù có một số tin đồn cho rằng bức hình bí ẩn mà Mazda tiết lộ là một phiên bản facelift của chiếc crossover lai coupe CX-4 bán tại Trung Quốc, nhưng cũng có khả năng đây là CX-3 facelift vì đây là thời điểm phù hợp để hãng xe Nhật Bản nâng cấp chiếc SUV cỡ nhỏ vốn được trình làng vào cuối năm 2014, trước khi được bán ra trên thị trường vào cuối năm 2015, đầu năm 2016.

Mazda tung ảnh teaser về mẫu SUV mới sẽ trình làng tại Geneva 2019 mazda-cx-3-2020.jpg

Theo Mazda, mẫu SUV mới của hãng hứa hẹn sẽ sở hữu ngoại hình vô cùng ấn tượng nhờ ngôn ngữ thiết kế Kodo mới hoàn thiện hơn. Bức ảnh teaser do hãng công bố đã cho thấy thiết kế phần đuôi xe khá mạnh mẽ nhưng vẫn không kém phần quyến rũ. Xe được trang bị đèn hậu LED dạng tròn rất bắt mắt.

Dưới nắp ca-pô, CX-3/CX-4 2020 sẽ được cung cấp động cơ SkyActiv mới. Khối động cơ này có công nghệ đánh lửa nén đồng nhất SPCCI cho phép nó quay vòng như một động cơ xăng, đồng thời có phản ứng của động cơ diesel nhờ công nghệ đốt độc đáo.

Tại triển lãm ô tô Geneva 2019, Mazda cũng sẽ ra mắt MX-5 phiên bản kỷ niệm sinh nhật lần thứ 30 và Mazda3 hatchback/saloon mới. Cả hai mẫu xe này đều sử dụng công nghệ SPCCI.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm