10:36  | 

Mercedes-Benz CLA-Class 2020 chính thức đi vào sản xuất

Mercedes-Benz CLA-Class 2020 đã chính thức được đưa vào dây chuyền sản xuất và sẽ nhanh chóng có mặt trên thị trường trong thời gian tới.

Nếu bạn đang mong muốn sở hữu một chiếc Mercedes-Benz A-Class hoàn toàn mới với ngoại hình hấp dẫn và quyến rũ, thì có một tin vui đó là: quá trình sản xuất mẫu xe Mercedes-Benz CLA-Class thế hệ thứ hai đang được tiến hành tại nhà máy Kecskemét của công ty ở Hungary.

Mercedes-Benz CLA-Class 2020 chính thức đi vào sản xuất 2020-mercedes-benz-cla-class-san-xuat-1.jpg

Trước đó, Mercedes-Benz đã chính thức giới thiệu mẫu CLA-Class Coupe thế hệ mới tại triển lãm điện tử tiêu dùng lớn nhất thế giới CES 2019 hồi tháng 1/2019. Bước sang thế hệ thứ 2, Mercedes-Benz CLA-Class 2020 gây ấn tượng với kiểu dáng đẹp tinh tế, đi kèm cùng hàng loạt công nghệ hiện đại và khối động cơ mạnh mẽ hơn. Với tất cả những ưu điểm vượt trội, mẫu xe này đánh dấu một bước tiến mới của hãng xe Đức trong phân khúc xe hạng sang cỡ nhỏ.

Mercedes-Benz CLA-Class 2020 chính thức đi vào sản xuất 2020-mercedes-benz-cla-class-san-xuat-5.jpg

Đối với thị trường Bắc Mỹ, CLA-Class 2020 sẽ được trang bị động cơ bốn xi-lanh 2.0 lít, tăng áp tương tự như trên A220, nhưng sẽ có công suất 221 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm thay vì 188 mã lực và 300 Nm. Mặc dù chưa xác nhận, nhưng nhiều khả năng mẫu xe này sẽ được trang bị hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp.

Trong khoang cabin, xe được trang bị hệ thống thông tin giải trí MBUX hoàn toàn mới, trợ lý ảo hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói, màn hình điều khiển được trải rộng với độ phân giải cao, định vị toàn cầu và dẫn đường với công nghệ thực tế ảo.

Bên cạnh đó, mẫu xe cỡ nhỏ mới nhất của Mercedes còn được cung cấp hệ thống an toàn chủ động vô cùng hiện đại dưới dạng tùy chọn, tương tự như trên A220.

Mercedes-Benz CLA-Class 2020 chính thức đi vào sản xuất 2020-mercedes-benz-cla-class-san-xuat-4.jpg

Mercedes-Benz CLA-Class 2020 chính thức đi vào sản xuất 2020-mercedes-benz-cla-class-san-xuat-6.jpg

Ngoài những cải tiến nói trên, mẫu CLA-Class 2020 còn được sản xuất và láp ráp theo một quy trình hiện đại và thông minh tại nhà máy của Mercedes-Benz ở Hungary. Theo đó, việc sản xuất CLA sẽ không cần sử dụng đến xe nâng, thay vào đó là sự hiện diện của những chiếc xe đẩy tự động để nâng đỡ khung xe một cách nhẹ nhàng và cẩn thận nhất. Mercedes cho biết, quy trình sản xuất mới này sẽ giúp tăng cường tính hiệu quả và chính xác, đồng thời đảm bảo an toàn cho công nhân tại nhà máy.

Mercedes-Benz CLA-Class 2020 chính thức đi vào sản xuất 2020-mercedes-benz-cla-class-san-xuat-3.jpg

Sau thành công vang dội của thế hệ đầu tiên, Mercedes-Benz CLA-Class thế hệ thứ 2 với nhiều nâng cấp ấn tượng, được kỳ vọng sẽ tạo ra bước đột phá mới và đem về những khoản lợi nhuận khổng lồ cho hãng xe Đức.

Mercedes-Benz CLA-Class 2020 chính thức đi vào sản xuất 2020-mercedes-benz-cla-class-san-xuat-7.jpg

Mercedes-Benz CLA-Class 2020 chính thức đi vào sản xuất 2020-mercedes-benz-cla-class-san-xuat-2.jpg

Đinh Giang (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm