09:37  | 

Piaggio trình làng mẫu Vespa mạnh nhất lịch sử

Vespa GTS 300 2019 đã được nâng cấp với một động cơ mới giúp tạo công suất lớn hơn và được cho là tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Piaggio đã chính thức trình làng mẫu xe tay ga Vespa mạnh mẽ nhất từ trước đến nay tại thị trường châu Âu mang tên Vespa GTS 300 2019. Từng được ra mắt tại Triển lãm EICMA 2018 ở Milan, phiên bản 2019 của GTS 300 hiện được trang bị động cơ hiệu suất cao mới (HPE).

Piaggio trình làng mẫu Vespa mạnh nhất lịch sử vespa.jpg

Động cơ xi-lanh đơn, dung tích 278 cc, sản sinh công suất tối đa 23,8 mã lực và mô-men xoắn cực đại 26 Nm. Những nâng cấp cho động cơ mới này bao gồm pít-tông và xi-lanh mới được cho là cải thiện hiệu suất của buồng đốt động cơ, tăng mã lực thêm 12% và mô-men xoắn thêm 18%. Theo Piaggio, động cơ mới trên Vespa GTS 300 không chỉ được cải thiện hiệu suất đáng kể mà còn tiết kiệm nhiên liệu hơn trước. Động cơ này cũng đáp ứng các quy định khí thải mới nhất.

Cụ thể, mức tiêu thụ nhiên liệu của mẫu xe tay ga Ý này là 31,2 km/lít. Với bình nhiên liệu dung tích 8,5 lít, nếu đổ đầy bình Vespa GTS 300 sẽ di chuyển được quãng đường tối đa 260 km.

Ngoài ra, Vespa GTS 300 còn được nâng cấp với thân xe bằng thép, đèn pha LED mới, đi kèm với yên xe cũng được thiết kế mới. Đáng chú ý, cốp xe của Vespa GTS 300 có thể chứa tới hai mũ bảo hiểm nửa mặt. Bên cạnh đó, cốp xe còn được trang bị cổng USB để sạc điện thoại thông minh

Những tính năng nổi bật của Vespa GTS 300 bao gồm cụm công cụ hỗ trợ Bluetooth và ứng dụng tìm xe Bike Finder giúp người dùng dễ dàng xác định vị trí xe tay ga trong trường hợp đỗ ở bãi gửi xe đông đúc. Màn hình TFT hiển thị dữ liệu xe thông thường như mức nhiên liệu và quãng đường xe đi được.

GTS 300 2019 có sẵn trong 5 biến thể bao gồm GTS, GTS Touring, GTS Super, GTS SuperSport và GTS SuperTech với giá bán chưa được tiết lộ.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm