07:30  | 

Bentley Flying Spur mới sẽ cạnh tranh Mercedes-Maybach

Trong thời gian tới, Bentley sẽ tung ra một phiên bản Flying Spur hoàn toàn mới, siêu sang, siêu đắt đỏ nhằm cạnh tranh trực tiếp với Mercedes-Maybach và S65.

Nhằm phá vỡ thế độc tôn của Mercedes-Maybach và S65 trong phân khúc xe siêu sang đắt đỏ, Bentley đang chuẩn bị tung ra một phiên bản Flying Spur hoàn toàn mới có giá trị tương đương hai đối thủ.

Tại thị trường Anh quốc, một chiếc Flying Spur hiện có giá dao động từ 132.800 bảng Anh (174.000 USD) đến 169.800 bảng Anh (223.000 USD). Mức giá này rẻ hơn khá nhiều so với một chiếc Mercedes-Maybach hay chiếc S65 đầu bảng có giá lên tới 189.260 bảng Anh (250.000 USD).

Bentley Flying Spur mới sẽ cạnh tranh Mercedes-Maybach bentley-flying-spur-1.jpg

Để lấp đầy khoảng trống giá cả cũng như tăng sức nóng của phân khúc xe siêu sang, Bentley đang lên kế hoạch phát triển một mẫu Flying Spur hoàn toàn mới, với mức giá lên tới 200.000 bảng Anh (263.000 USD), nhằm cạnh tranh với các phiên bản S-Class siêu sang trên thị trường hiện nay. Đây là khẳng định mới nhất vừa được Giám đốc điều hành của Bentley, Adrian Hallmark đưa ra trong khuôn khổ triển lãm ô tô Geneva Motor Show đang diễn ra ở Thụy Sĩ.

Bentley Flying Spur mới sẽ cạnh tranh Mercedes-Maybach bentley-flying-spur-2.jpg

“Thị trường xe siêu sang đang bùng nổ và chúng tôi phải bắt kịp xu hướng”, ông Adrian Hallmark cho biết. “Mercedes với AMG và Maybach đã làm rất tốt việc tái định hình S-Class trở thành một mẫu xe siêu sang và đậm chất thể thao, vượt khỏi những tiêu chuẩn thông thường. Chúng tôi muốn phát triển một mẫu xe có giá cao hơn 200.000 bảng Anh”.

Bentley Flying Spur mới sẽ cạnh tranh Mercedes-Maybach bentley-flying-spur-3.jpg

Mẫu xe Flying Spur thế hệ mới của Bentley sẽ được phát triển dựa trên nền tảng MSB của Porsche, tương tự như mẫu Continental GT. Điều này đồng nghĩa, tân binh nhà Bentley sẽ được trang bị hộp số chuyển số nhanh của Porsche, nhằm làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Bentley Flying Spur mới sẽ cạnh tranh Mercedes-Maybach bentley-flying-spur-4.jpg

Giám đốc điều hành của Bentley cũng khẳng định, mẫu xe Flying Spur thế hệ mới sẽ hướng tới những thị trường tiềm năng như Mỹ, tiếp đến là Trung Quốc, Châu Âu và cuối cùng là Vương quốc Anh.

Đinh Giang (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm