15:00  | 

City Ford bàn giao 30 xe Ford Transit cho Green Leaf Việt Nam

Sáng ngày 26/03/2019 vừa qua, Đại lý City Ford đã bàn giao lô 30 xe Transit phiên bản thương mại cao cấp cho Green Leaf Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đinh Xuân Thập, Giám đốc bán hàng dự án của Ford Việt Nam cho biết: “Với mục tiêu trở thành nhà phân phối hàng đầu tại Việt Nam dòng xe ô tô nói chung và dòng xe thương mại nói riêng, việc hợp tác cùng các khách hàng trọng yếu như Green Leaf VN nằm trong lộ trình phát triển của Ford Việt Nam. Nhằm hỗ trợ tối đa các khách hàng trọng yếu của mình, Ford Việt Nam đã đưa ra chính sách bảo hành cùng lộ trình bảo dưỡng hoàn toàn đặc biệt, chủ yếu dựa trên đặc thù của từng khách hàng trọng yếu và đáp ứng hầu hết những mong muốn của khách hàng.”

 City Ford bàn giao 30 xe Ford Transit cho Green Leaf Việt Nam city-ford-green-leaf-vn-03.jpg

 Ông Đinh Xuân Thập, Giám đốc bán hàng dự án của Ford Việt Nam. 

Ford Transit là một trong những dòng xe được các công ty vận tải, du lịch ưa chuộng bởi giá cả hợp lý, cũng như chất lượng thiết kế nội ngoại thất xe đảm bảo, đi kèm theo đó là chính sách bảo hành, hậu mãi chu đáo, chuyên nghiệp.

City Ford bàn giao 30 xe Ford Transit cho Green Leaf Việt Nam city-ford-green-leaf-vn-04.jpgÔng Trần Trung Chánh – Tổng Giám Đốc City Ford

Ông Trần Trung Chánh – Tổng Giám Đốc City Ford chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng và tự hào khi hợp tác với Green Leaf VN, và tin tưởng rằng sự hợp tác này sẽ mang đến cho những hành khách khi sử dụng dịch vụ của Green Leaf VN sự trải nghiệm tốt nhất, an toàn nhất cùng dòng xe Ford Transit được City Ford cung cấp”.

City Ford bàn giao 30 xe Ford Transit cho Green Leaf Việt Nam city-ford-green-leaf-vn-01.jpg Ông Trần Quốc Tuấn – Tổng Giám Đốc Green Leaf Việt Nam

Trong khi đó, ông Trần Quốc Tuấn – Tổng Giám Đốc Green Leaf Việt Nam cho biết: “Tôi thật sự bất ngờ về buổi lễ bàn giao lô xe trang trọng và thân mật được City Ford tổ chức cho Green Leaf VN. Đây là lần thứ hai Green Leaf VN hợp tác cùng City Ford. Green Leaf VN với mục tiêu trở thành doanh nghiệp cung cấp dịch vụ vận chuyển hành khách hàng đầu Việt Nam, việc lựa chọn mẫu xe Ford Transit của thương hiệu xe Ford mang lại sự đa dạng cho đội xe của chúng tôi cũng như đem đến nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng yêu mến dòng xe Ford Mỹ.

City Ford bàn giao 30 xe Ford Transit cho Green Leaf Việt Nam city-ford-green-leaf-vn-02.jpg

City Ford chuyên kinh doanh tất cả các dòng xe Ford tại Việt Nam, bao gồm các dòng xe Ô tô (Focus), xe Thương Mại (Ranger, Ranger Raptor, Transit) và xe SUV (Explorer, Everest, Ecosport).

Green Leaf Việt Nam từ lâu là doanh nghiệp được nhiều khách hàng tin cậy, với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch, thuê xe chuyên chở, cung cấp các giải pháp vận chuyển hành khách hàng đầu Việt Nam.

Anh Quân (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm