17:00  | 

Honda HR-V Sport ra mắt, giá đắt hơn cả CR-V

Honda HR-V Sport hoàn toàn mới sẽ có mặt tại các đại lý ở Anh vào tháng 4 tới với giá bán đắt hơn "đàn anh" CR-V.

Cụ thể, Honda HR-V Sport phiên bản tiêu chuẩn, đi kèm hộp số sàn 6 cấp, sẽ có giá khởi điểm từ 27.595 Bảng Anh (khoảng 36.013 USD); trong khi phiên bản trang bị hộp số CVT có giá bán từ 28.845 Bảng Anh (khoảng 37.644 USD).

Với giá bán như trên, HR-V Sport đang đắt hơn rất nhiều so với “đàn anh” CR-V. Cụ thể, CR-V bản S có giá bán từ 25.995 Bảng Anh (khoảng 33.925 USD) và bản SE có giá bán 27.865 Bảng Anh (khoảng 36.365 USD).

Honda HR-V Sport ra mắt, giá đắt hơn cả CR-V 2019-honda-hr-v-sport-1.jpg

Tuy nhiên, điều này xảy ra hoàn toàn có cơ sở khi Honda HR-V Sport được trang bị nhiều trang bị hơn, đồng thời sở hữu động cơ mạnh mẽ hơn. Cụ thể, cung cấp sức mạnh cho Honda HR-V Sport là động cơ tăng áp 4 xi-lanh, dung tích 1,5 lít, sản sinh công suất tối đa 180 mã lực; trong khi CR-V cũng được trang bị động cơ tương tự nhưng công suất cực đại chỉ đạt 170 mã lực. Chiếc SUV nhỏ gọn HR-V có khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km/h trong 7,8 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 216 km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình của Honda HR-V Sport được đánh giá ở mức 5,9 lít/100 km.

Honda HR-V Sport ra mắt, giá đắt hơn cả CR-V 2019-honda-hr-v-sport-2.jpg

Các chi tiết ngoại thất nổi bật của Honda HR-V Sport để phân biệt với bản tiêu chuẩn bao gồm lưới tản nhiệt màu đen, hoàn toàn khác với lưới tản nhiệt mạ chrome ở phiên bản cơ sở. Màu đen cá tính tiếp tục xuất hiện trên một số chi tiết trang trí ở phần đuôi xe và đi kèm với cụm đèn hậu màu khói.

Honda HR-V Sport ra mắt, giá đắt hơn cả CR-V 2019-honda-hr-v-sport-3.jpg

Ngoài ra, Honda HR-V Sport còn được trang bị vòm bánh xe, cản sau hầm hố, ống xả kép, chụp gương màu đen, mâm xe hợp kim 18 inch màu đen độc quyền. Bên trong cabin, xe được trang bị tiêu chuẩn ghế ngồi bọc da 2 tông màu đen và đỏ đậm chất thể thao, đường viền trần xe màu đen. Ngoài ra, xe còn được trang bị màn hình cảm ứng màu 7 inch và hệ thống điều hướng Garmin.

Honda HR-V Sport ra mắt, giá đắt hơn cả CR-V 2019-honda-hr-v-sport-4.jpg

Tương tự như các phiên bản khác của HR-V, phiên bản Sport cũng được trang bị gói an toàn Honda Sending với các tính năng sau: hỗ trợ giữ làn đường, kiểm soát làn đường, hệ thống phanh giảm chấn, cảnh báo va chạm trước, kiểm soát hành trình chủ động và hệ thống nhận dạng biển báo.

Honda HR-V 2018 chính thức ra mắt, giá từ 786 triệu đồng

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm