14:27  | 

“Honda – Trọn niềm tin” khép lại hành trình 6 tháng tại 60 tỉnh

"Honda – Trọn niềm tin" là sự kiện nhằm tri ân sâu sắc tới những khách hàng luôn đồng hành và đặt trọn niềm tin vào các sản phẩm của Honda Việt Nam.

Bắt đầu từ tháng 10/2018, với quy mô lên tới 79 sự kiện lớn nhỏ, tại 60 tỉnh/thành trên cả nước, sự kiện “Honda – Trọn niềm tin” đã tăng gấp đôi về phạm vi so với năm 2017, nhân rộng niềm vui mua hàng tới hàng trăm nghìn khách hàng trên khắp mọi miền đất nước.

Theo dự kiến của Honda, tính đến ngày kết thúc chương trình là ngày 31/3/2019, “Honda – Trọn niềm tin” sẽ thu hút tới gần 600 nghìn lượt khách đến tham dự. Con số ấn tượng này chính là lời khẳng định cho những nỗ lực của HVN trong việc tri ân khách hàng thân thiết, mang lại những niềm vui và sự hài lòng vượt lên trên sự mong đợi của khách hàng. Đó cũng chính là niềm tin yêu của khách hàng với sự kiện “Honda – Trọn niềm tin” nói riêng cũng như thương hiệu Honda nói chung.

“Honda – Trọn niềm tin” khép lại hành trình 6 tháng tại 60 tỉnh honda-viet-nam.jpg

Honda Việt Nam ước tính có khoảng 600.000 khách hàng đồng hành cùng sự kiện "Honda - Trọn niềm tin"

Đến với chương trình “Honda – Trọn  niềm tin”, bên cạnh những hoạt động thiết thực như thay dầu miễn phí, đào tạo lái xe an toàn, trải nghiệm các dòng xe máy mới nhất và các hoạt động hoành tráng của đêm nhạc hội, khách hàng còn có cơ hội được lái thử các mẫu xe ô tô mới nhất của Honda. Ngoài ra, những người đến tham dự còn được tìm hiểu về sứ mệnh của HVN và tinh thần thể thao chấp nhận thử thách thông các hoạt động đua xe thể thao trong và ngoài nước mà HVN đang thực hiện.

“Honda – Trọn niềm tin” khép lại hành trình 6 tháng tại 60 tỉnh 3-dao-tao-lai-xe-an-toan.jpg

Hoạt động đào tạo lái xe tại sự kiện.

Chị Trần Ngọc Khương – một trong những vị khách lần đầu tham dự sự kiện “Honda – Trọn niềm tin” tại thành phố Cà Mau chia sẻ: Tôi rất thích sự kiện này, thích nhất là hoạt động giờ vàng. Tôi hi vọng Honda Việt Nam sẽ ngày càng nhân rộng sự kiện, đặc biệt là hoạt động kiểm tra xe định kỳ.”

Trung Quân Idol, một trong những ca sĩ đồng hành cùng sự kiện “Honda – Trọn niềm tin” của HVN từ những ngày đầu, cũng chia sẻ về những ấn tượng vẹn nguyên của chương trình: “Trong 2 năm đồng hành cùng HVN trong chương trình Honda – Trọn niềm tin với rất nhiều sự kiện trên khắp các tỉnh thành của Việt Nam, Trung Quân cảm nhận sâu sắc được niềm vui và sự háo hức của khách hàng khi được tham dự một sự kiện mang lại các giá trị thực tiễn nhất cho người sử dụng xe. Đồng thời, người tham dự còn được thưởng thức các chương trình giải trí đặc sắc và hấp dẫn. Trung Quân nhận thấy HVN ngày càng nỗ lực nhân rộng niềm vui cho khách hàng bằng việc tích cực đầu tư cho chương trình với số lượng sự kiện ngày càng lớn và hoạt động tri ân khách hàng cũng được mở rộng”.

“Honda – Trọn niềm tin” khép lại hành trình 6 tháng tại 60 tỉnh 2-thay-dau-mien-phi.jpg

Khu vực thay dầu miễn phí cho khách hàng tham gia sự kiện "Honda - Trọn niềm tin".

Khép lại sự kiện “Honda – Trọn niềm tin”, HVN hi vọng rằng đây là món quà tri ân ý nghĩa dành tặng cho những khách hàng luôn tin tưởng, yêu mến và đồng hành cùng HVN trong suốt chặng đường 20 năm ghi dấu. Niềm vui của khách hàng luôn là động lực to lớn để HVN triển khai đa dạng hơn nữa các hoạt động trong chặng đường phía trước.

Honda Việt Nam đẩy mạnh đào tạo lái xe an toàn trong cộng đồng

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm