16:54  | 

Porsche sẽ ra mắt Cayenne Coupe vào cuối tháng này

Theo thông tin mới nhất, Porsche Cayenne Coupe dự kiến sẽ ra mắt công chúng vào cuối tháng này và chính thức bước vào “cuộc chiến” với BMW X6 và Mercedes-Benz GLE Coupe.

Porsche Cayenne Coupe (tên gọi chưa chính thức) sẽ ra mắt vào cuối tháng 3 và sẽ được bán ra thị trường châu Âu vào mùa thu này. Đây là khẳng định của Giám đốc điều hành Porsche Vương quốc Anh Marcus Eckermann với tờ Autocar. Hiện vẫn chưa rõ thời gian Cayenne Coupe được cung cấp tại thị trường Mỹ, nhưng nó sẽ phải cạnh tranh với những đối thủ sừng sỏ như BMW X6 và Mercedes-Benz GLE Coupe. 

Porsche sẽ ra mắt Cayenne Coupe vào cuối tháng này porsche-cayenne-coupe-01.jpg

Mặc dù những thông tin chi tiết chính thức về mẫu xe này vẫn chưa được hé lộ, nhưng dựa trên những hình ảnh “gián điệp” được các tay săn ảnh châu Âu ghi lại, có thể dự đoán được phần nào phong cách thiết kế của Cayenne Coupe.

Porsche sẽ ra mắt Cayenne Coupe vào cuối tháng này porsche-cayenne-coupe-02.jpg

Cụ thể, từ cột B trở lên, phiên bản mới trông khá giống với mẫu xe hiện hành. Thiết kế mui xe, lưới tản nhiệt và đèn pha đều rất tương đồng. Những thay đổi chủ yếu nằm ở phía sau, với thiết kế đuôi xe dạng fastback.

Porsche sẽ ra mắt Cayenne Coupe vào cuối tháng này porsche-cayenne-coupe-04.jpg

Tương tự với các mẫu xe đa dạng khác, Cayenne Coupe sở hữu thiết kế mái dốc, khiến khoảng trống cho hành khách ngồi phía sau và diện tích khoang chứa hành lý giảm đi đáng kể.

Porsche sẽ ra mắt Cayenne Coupe vào cuối tháng này porsche-cayenne-coupe-03.jpg

Ngoài ra, xe còn được trang bị viền cửa sổ sắc nhọn hơn, cánh gió phía trên đèn hậu có thể thu vào và một cánh gió cố định trên mái.

Porsche sẽ ra mắt Cayenne Coupe vào cuối tháng này porsche-cayenne-coupe-05.jpg

Nội thất của Cayenne Coupe hiện vẫn là một bí ẩn. Tuy nhiên, có nhiều dự đoán rằng, cabin của Cayenne Coupe mới sẽ có thiết kế tương đồng với mẫu xe hiện hành, nhưng sẽ nhận được một số điều chỉnh nhất định, để tạo ra sự khác biệt.

Hiện vẫn chưa rõ, Cayenne Coupe được cung cấp bao nhiêu hệ truyền động. Nhưng một số nguồn tin tiết lộ, mẫu xe mới có thể được trang bị tùy chọn động cơ tăng áp để tăng cường hiệu suất và hệ truyền động E-Hybrid dành cho những khách hàng muốn sở hữu 1 phiên bản mạnh mẽ hơn.

Porsche sẽ ra mắt Cayenne Coupe vào cuối tháng này porsche-cayenne-coupe-06.jpg

Porsche sẽ ra mắt Cayenne Coupe vào cuối tháng này porsche-cayenne-coupe-07.jpg

Đinh Giang (Forum.autodaily.vn)

 

 

 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm