Thứ Bảy, 23/11/2024 | 02:08
16:29 |
Vespa Primavera S và Sprint S 125 2019 giá từ 76,5 triệu tại VN
Piaggio Việt Nam vừa chính thức giới thiệu ra thị trường Vespa Primavera S 125 và Sprint S 125 2019 đi kèm giá bán lần lượt là 76,5 và 77,5 triệu đồng.
Theo kế hoạch, phiên bản thể thao mới Sprint S sẽ có mặt tại hệ thống đại lý của Piaggio Việt Nam trên toàn quốc vào 13/3/2019. Trong khi đó, phiên bản mới Primavera S và Primavera tiêu chuẩn hai màu mới sẽ có mặt tại đại lý vào tuần đầu tháng 4/2019.
Giá bán lẻ đề xuất của 3 biến thể này là:
Vespa Sprint S 125cc: 77.500.000 vnđ (gồm VAT)
Vespa Primavera S 125cc: 76.500.000 vnđ (gồm VAT)
Vespa Primavera tiêu chuẩn 125cc: 74,500,000vnd (vẫn giữ nguyên giá hiện tại).
Thông số kĩ thuật Sprint và Sprint S 125:
SPRINT & SPRINT S 125cc |
|
ĐỘNG CƠ |
|
Loại động cơ |
Piaggio I-get xi-lanh đơn, 4 thì, 3 van |
Hệ thống cung cấp nhiên liệu |
Phun xăng điện tử |
Dung tích xi lanh |
124.5 cc |
Công suất cực đại |
7,9 kW/7.700 vòng/phút |
Momen xoắn cực đại |
10,4 Nm/6.000 vòng/phút |
Đường kính x Hành trình piston |
52mm x 58.6mm |
Hệ thống làm mát |
Làm mát bằng gió cưỡng bức |
Start-up |
Điện tử |
Hộp số |
Tự động |
KHUNG XE |
|
Giảm xóc trước |
Giảm chấn thủy lực đơn hiệu ứng kép kết hợp với lò xò ống lồng |
Giảm xóc sau |
Giảm chấn thủy lực đơn hiệu ứng kép kết hợp với lò xò ống lồng 4 vị trí điều chỉnh |
Hệ thống phanh |
Hệ thống ABS trên bánh trước |
Phanh trước |
Phanh thủy lực, đĩa phanh ABS 200mm thép không gỉ |
Phanh sau |
Phanh tang trống đường kính 140 mm |
Bánh trước |
Lốp không săm 110/70-12" |
Bánh sau |
Lốp không săm 120/70-12” |
KÍCH THƯỚC |
|
Dài |
1.852 mm |
Rộng |
680 mm |
Khoảng cách trục xe |
1334 mm |
Dung tích bình xăng |
7L +/- 0.5L |
Trọng lượng |
130kg |
Tiêu chuẩn khí thải |
|
Euro 3 |
Thông số kĩ thuật Primavera & Primavera S 125:
PRIMAVERA & PRIMAVERA S 125cc |
|
ĐỘNG CƠ |
|
Loại động cơ |
Piaggio I-get xi-lanh đơn, 4 thì, 3 van |
Hệ thống cung cấp nhiên liệu |
Phun xăng điện tử |
Dung tích xi lanh |
124.5 cc |
Công suất cực đại |
7,9 kW/7.700 vòng/phút |
Momen xoắn cực đại |
10,4 Nm/6.000 vòng/phút |
Đường kính x Hành trình piston |
52mm x 58.6mm |
Hệ thống làm mát |
Làm mát bằng gió cưỡng bức |
Start-up |
Điện tử |
Hộp số |
Tự động |
KHUNG XE |
|
Giảm xóc trước |
Giảm chấn thủy lực đơn hiệu ứng kép kết hợp với lò xò ống lồng |
Giảm xóc sau |
Giảm chấn thủy lực đơn hiệu ứng kép kết hợp với lò xò ống lồng 4 vị trí điều chỉnh |
Hệ thống phanh |
Hệ thống ABS trên bánh trước |
Phanh trước |
Phanh thủy lực, đĩa phanh ABS 200mm thép không gỉ |
Phanh sau |
Phanh tang trống đường kính 140 mm |
Bánh trước |
Lốp không săm 110/70-12" |
Bánh sau |
Lốp không săm 120/70-12” |
KÍCH THƯỚC |
|
Dài |
1.852 mm |
Rộng |
680 mm |
Khoảng cách trục xe |
1334 mm |
Dung tích bình xăng |
7L +/- 0.5L |
Trọng lượng |
130kg |
Tiêu chuẩn khí thải |
|
Euro 3 |
Phiên bản thể thao mới Vespa Sprint S đại diện cho phong cách thể thao, trẻ trung và nam tính của dòng xe Vespa mới. Trên nền màu sơn ghi bóng, đen bóng và xanh lam nhám của thân xe bằng thép nguyên khối độc đáo, nhấn nhá đường tem thể thao đen - đỏ nổi bật cùng các chi tiết logo S, ốp còi, lò xo phía trước sơn đỏ bóng, kết hợp hài hòa với vành bánh xe màu đen bóng, yên xe thể thao với những đường vân nổi bật cùng đường chỉ xám.
Vespa Sprint S được trang bị công nghệ đèn LED trước hai tầng và đèn hậu mang lại diện mạo trẻ trung và thời thượng. Phiên bản mới gồm 3 màu sơn là đen bóng, ghi bóng (màu mới) và xanh lam nhám (màu mới).
Phiên bản phong cách mới Vespa Primavera Sđem đến cảm hứng táo bạo và thời trang hơn cho chiếc Vespa Primavera cổ điển. Tông màu sơn mới đỏ nhámđộc đáo và cá tính. Điều này được thể hiện ở thiết kế chú ý đến từng chi tiết như các chi tiết mạ nhôm xám, hệ thống đèn LED trước hai tầng, đèn LED sau hiện đại, yên xe đen với chỉ viền màu xám thanh lịch hài hòa trong tổng thể màu sắc và đường nét.
Sprint S và Primavera S đều được trang bị động cơ Piaggio i-Get Euro 3, sử dụng xy lanh đơn 125 phân khối làm mát bằng không khí tích hợp với hệ thống phun xăng điện tử và hệ thống phối khí 3 van – tối ưu hóa hiệu năng, tiết kiệm nhiên liệu và giảm thiểu tiếng ồn.
Hệ thống phun xăng điện tử được cải tiến và tối ưu hóa về mặt hiệu năng sử dụng, bộ ECU có cảm biến khí áp đảm bảo cho quá trình đốt cháy nhiên liệu diễn ra hoàn hảo trong mọi điều kiện sử dụng. Công suất động cơ và mô-men xoắn do đó đạt đến mức ổn định cao, cả khi di chuyển trong đô thị, với điểm nhấn là hệ thống dừng tạm thời “Stop and go”.
Vespa Primavera S và Vespa Sprint S cũng được trang bị các thiết bị tiện nghi như cổng sạc USB, khóa mở cốp từ và hệ thống phanh ABS đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng về độ an toàn, sự tiện lợi và thoải mái.
Vespa Sprint và GTS có thêm phiên bản đặc biệt cực chất
Tới Nguyễn (Forum.autodaily.vn)
Ý kiến đánh giá