14:30  | 

Toyota Việt Nam tung nhiều khuyến mại hấp dẫn trong tháng 3

Trong tháng 3, khách hàng mua các mẫu xe ăn khách của Toyota như Vios, Innova, Corolla và Wigo sẽ nhận được rất nhiều khuyến mãi hấp dẫn.

Toyota Việt Nam (TMV) chính thức triển khai “Chương trình khuyến mãi đầu xuân từ Toyota” dành cho tất cả các khách hàng mua xe Vios, Innova, Corolla Altis và Wigo G MT tại toàn bộ hệ thống đại lý của hãng trên toàn quốc trong khoảng thời gian từ 1/3/2019 đến hết ngày 31/3/2019.

Toyota Việt Nam tung nhiều khuyến mại hấp dẫn trong tháng 3 vios-1.jpg

Toyota Vios

Cụ thể, khách hàng thanh toán đầy đủ khi mua Toyota Vios phiên bản 1.5G CVT, Innova và Corolla Altis sẽ được nhận 01 năm bảo hiểm thân vỏ Toyota.

Đối với Toyota Vios phiên bản 1.5E CVT và 1.5E MT, khách hàng sẽ được tặng một trong hai gói quà tặng: Gói phụ kiện chính hãng bao gồm đầu DVD và camera lùi hoặc gói ưu đãi lãi suất vay mua xe qua TFS 2,99% trong 6 tháng đầu.

Những khách hàng thanh toán đầy đủ khi mua Toyota Wigo 1.2 G MT sẽ nhận được khoản hỗ trợ lệ phí trước bạ tương đương 15.000.000 đồng. Đặc biệt, khách hàng còn có cơ hội bốc thăm trúng thưởng một chiếc xe tương tự với mẫu xe khách đã mua.

Toyota Việt Nam tung nhiều khuyến mại hấp dẫn trong tháng 3 innova-venturer.jpg

Toyota Innova

Vios, Innova và Corolla Altis là những mẫu xe sản xuất, lắp ráp trong nước của TMV, thường xuyên nằm trong nhóm những mẫu xe bán chạy nhất tại Việt Nam. Trong khi đó, Wigo dù mới chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam từ cuối tháng 9/2018 nhưng mẫu xe này đã nhanh chóng nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của khách hàng. Tính đến hết tháng 2/2019 đã có hơn 130.000 xe Vios, 126.800 xe Innova, 71.600 xe Corolla Altis và 4.500 xe Wigo được giao đến tay người tiêu dùng Việt, đóng góp vào doanh số tích lũy ấn tượng của Toyota là trên 553.000 xe.

Kết quả trên có được nhờ những nỗ lực không ngừng thay đổi để bứt phá cũng như cải tiến chất lượng các sản phẩm và dịch vụ của Toyota.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm