08:41  | 

VinFast Lux SA 2.0 xuất xưởng và lăn bánh: Khoảnh khắc lịch sử của ngành ô tô Việt

Chiếc VinFast Lux SA 2.0 vừa xuất xưởng và lăn bánh đánh dấu một mốc mới của ngành ô tô Việt Nam.

VinFast Lux SA 2.0 xuất xưởng và lăn bánh: Khoảnh khắc lịch sử của ngành ô tô Việt vinfast-0.jpgKhoảnh khắc lịch sử của ngành ô tô Việt Nam khi chiếc xe VinFast Lux SA2.0 đầu tiên rời khỏi dây chuyền sản xuất. 

VinFast Lux SA 2.0 xuất xưởng và lăn bánh: Khoảnh khắc lịch sử của ngành ô tô Việt vinfast-autodaily-08.jpgVinFast Lux SA2.0 hoàn thiện đầu tiên có màu sơn trắng, được trang bị động cơ DOHC 2.0L, công suất 228 mã lực.

VinFast Lux SA 2.0 xuất xưởng và lăn bánh: Khoảnh khắc lịch sử của ngành ô tô Việt vinfast-autodaily-06.jpg Chiếc SUV VinFast Lux SA2.0 đầu tiên chạy thử trong khuôn viên nhà máy với tốc độ mạnh mẽ. 

VinFast Lux SA 2.0 xuất xưởng và lăn bánh: Khoảnh khắc lịch sử của ngành ô tô Việt vinfast-autodaily-02.jpg Trong những phút chạy thử đầu tiên, Lux SA2.0 đã cho thấy khả năng hoạt động mạnh mẽ của động cơ.

VinFast Lux SA 2.0 xuất xưởng và lăn bánh: Khoảnh khắc lịch sử của ngành ô tô Việt vinfast-autodaily-09.jpg Những chiếc xe VinFast đầu tiên sẽ được gửi tới nhiều nước để thử nghiệm trước khi chính thức được bán ra thị trường.

 

VinFast Lux SA 2.0 xuất xưởng và lăn bánh: Khoảnh khắc lịch sử của ngành ô tô Việt vinfast-autodaily-010.jpgCác chi tiết cận cảnh mẫu xe VinFast Lux SA2.0 đầu tiên được sản xuất hoàn thiện tại Việt Nam.

 

VinFast Lux SA 2.0 xuất xưởng và lăn bánh: Khoảnh khắc lịch sử của ngành ô tô Việt vinfast-autodaily-07.jpgChiếc xe Việt Nam đầu tiên ra mắt sau 18 tháng thần tốc là nỗ lực đêm ngày của đội ngũ cán bộ nhân viên VinFast. 

 Anh Quân (forum.autodaily.vn) 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm